Miley Cyrus và Liam Hemsworth hạnh phúc hậu tái hợp

17/07/2016 16:57 GMT+7

Trải qua nhiều sóng gió, lận đận trong chuyện tình cảm, hiện cặp đôi Miley Cyrus và Liam Hemsworth đang tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc giản dị nhất sau khi quyết định tái hợp vào cuối năm ngoái, tờ E! Online đưa tin.

Ngày 16.7 vừa qua, nữ ca sĩ Miley Cyrus và nam diễn viên người Úc Liam Hemsworth đã cùng nhau xuất hiện sau khi dùng bữa tại một nhà hàng Nhật yêu thích ở Malibu, bang California (Mỹ). Giọng ca của Wrecking Ball níu chặt lấy cánh tay của bạn trai khi cả hai cùng tiến ra xe.
Cặp đôi diện trang phục đơn giản và luôn cười nói vui vẻ. Không phô trương tình cảm như những cặp đôi khác của Hollywood, Miley và Liam vẫn là một trong những đôi tình nhân nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng bởi câu chuyện tình “ly kỳ” và nhiều biến động.
Miley Cyrus níu chặt tay bạn trai khi ra ngoài Ảnh: Chụp màn hình E! Online
Liam Hemsworth và Miley Cyrus gặp nhau trên trường quay của bộ phim The Last Song vào năm 2009. Ngay sau khi bộ phim đóng máy, 2 diễn viên trẻ công khai hẹn hò khi bị bắt gặp khóa môi ở sân bay. Chuyện tình của cựu sao Disney và nam diễn viên 26 tuổi trải qua nhiều đổ vỡ rồi lại tái hợp.
Mối quan hệ lãng mạn của đôi diễn viên trẻ kéo dài được 3 năm thì năm 2012, Liam cầu hôn bạn gái với chiếc nhẫn kim cương nặng 3,5 carat. Tuy nhiên sau nhiều lần trục trặc tình cảm đến tháng 9.2013, cả hai tuyên bố hủy hôn và chính thức “đường ai nấy đi”.
Miley Cyrus đeo lại nhẫn đính hôn Ảnh: Instagram NV
Sau khi hẹn hò với vài người trong khoảng thời gian chia tay, cặp đôi được bắt gặp tái hợp vào cuối năm ngoái khi cùng đón năm mới ở Úc. Miley còn đeo lại chiếc nhẫn đính hôn mà bạn trai cô từng tặng khiến nhiều người cho rằng họ sắp tổ chức đám cưới vào cuối mùa hè này.
Tuy vẫn chưa có thông tin nào về lễ cưới của hai người được xác nhận nhưng người hâm mộ vẫn luôn hi vọng về một cái kết đẹp cho cuộc tình đầy sóng gió này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.