Minh Dự và Quang Trung 'cắn xé' lẫn nhau để giành 20 triệu đồng

09/07/2019 08:20 GMT+7

Tham gia chương trình Đấu trường âm nhạc nhí , Minh Dự và Quang Trung khiến các khán giả cười không ngớt khi liên tục 'mâu thuẫn', 'chặt chém' nhau để giành thí sinh về đội mình.

Tập 4 Đấu trường âm nhạc nhí vừa lên sóng tối 8.7 với sự tham gia của ba thủ lĩnh Minh Dự, Quang Trung và Tường Vi. Mở đầu chương trình, khi các đấu sĩ nhí say sưa hát ca khúc Ngựa ô thương nhớ thì hai diễn viên Minh Dự và Quang Trung lại liên tục “ẩu đả” để giành đội. “Xô đẩy” không thành, Quang Trung quyết định dùng tuyệt chiêu “cắn” chiến đấu với Minh Dự và đã giành được phần thắng.
Tiết mục kết thúc cũng là lúc màn tranh chấp bị MC Đại Nghĩa lên án, nếu Quang Trung thật thà nhận lỗi: “Em thấy hơi bị đau lòng vì là những người đại diện cho con nít mà lại hành động như vậy thì không đúng. Chắc các bạn nhỏ mất mặt lắm vì có một người thủ lĩnh dữ dằn như em”, thì Minh Dự chỉ biết cười trừ. Và cuối cùng sự im lặng đó đã khiến nam thủ lĩnh phải “trả giá đắt”. Khi các đấu sĩ nhí đội Minh Dự xuất hiện nam MC liền nói: “Các con có thích chú Minh Dự không? Các con đã nghe chú Minh Dự hát bao giờ chưa? Chưa nghe thì hên cho các con đó”.

Đụng mặt trong gameshow nhí, Quang Trung và Minh Dự không ngừng gây chiến “cắn xé” lẫn nhau

Ảnh: BTC

"Chặt chém" Minh Dự không thương tiếc nhưng đến đội Quang Trung, Đại Nghĩa lại thay đổi thái độ hoàn toàn: “Nói cho các con biết chú Quang Trung hát rất hay luôn đó, hay chú Quang Trung hát thử cho các con nghe đi, ca khúc thiếu nhi cũng được”. Lời mời gọi nhiệt tình khiến nam diễn viên trẻ không thể từ chối, tuy nhiên vừa cất lời ca Quang Trung liền bị Minh Dự ngăn cản: “Khoan đi, anh ơi, bỏ đi. Anh ơi em thấy mặt các bạn nhỏ sượng và buồn hẳn luôn ấy. Anh biết mặt các bạn nói sao không? Trời đất ơi ông hát cái nhạc không cùng đẳng cấp với tụi tôi. Vậy đâu xứng đáng làm thủ lĩnh đâu trời”.
Bị đàn em nhận xét “không xứng làm thủ lĩnh” Quang Trung liền chứng minh đó không phải sự thật bằng cách hết lòng bảo vệ đấu sĩ nhí. Chứng kiến “con trai” bật khóc khi đứng trên chiếc hố vũ trụ, nam diễn viên Chị trợ lý của anh liền tiến đến đề nghị: “Hay là chú đứng chung với con nha, hai chú cháu mình đứng chung được không? Đâu có gì đâu mà buồn vui mà”. Ngược lại đàn anh, khi nữ đấu sĩ nhí đội mình “nhờ lọt hố thay” Minh Dự lại tỏ ra khá lo lắng, thậm chí không tin đó là sự thật: “Hình như chú nghe lộn con không muốn chú đứng nhưng lại nói thiếu chữ không đúng không?”.

Giây phút kết quả được công bố cũng là lúc Bảo Hân không kìm được bật khóc vì vui mừng xen lẫn hồi hộp

Ảnh: BTC

Kết thúc tập 4, Minh Dự đã vượt qua Quang Trung, Tường Vi để giành giải thưởng trị giá 20 triệu đồng. Người mang chiến thắng về đội nam diễn viên hài là bé Bảo Hân, đấu sĩ nhí đã đánh bại Ngọc Giàu đội Tường Vi trong ca khúc Xinh tươi Việt Nam với tỉ số sát nút 5-4. Quang Trung chính là thủ lĩnh đầu tiên dừng cuộc chơi bởi mất các đấu sĩ nhí sớm nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.