Minh Hằng và Noo Phước Thịnh bắt tay 'tỏa sáng'

05/03/2014 14:14 GMT+7

(TNO) Minh Hằng và Noo Phước Thịnh chính là hai nhân vật chính mở màn cho loạt chương trình Tôi tỏa sáng sẽ diễn ra vào thứ bảy của tuần thứ ba hằng tháng trên VTV9.

(TNO) Minh Hằng và Noo Phước Thịnh chính là hai nhân vật chính mở màn cho loạt chương trình Tôi tỏa sáng sẽ diễn ra vào thứ bảy của tuần thứ ba hằng tháng trên VTV9.

>> Minh Hằng 'mở hàng' loạt chương trình 'Tôi tỏa sáng
>> Minh Hằng mạo hiểm hát trên không

 
Minh Hằng và Noo Phước Thịnh trong buổi họp báo sáng 5.3

Ban tổ chức Tôi tỏa sáng vừa có buổi họp báo giới thiệu về chương trình này vào sáng nay 5.3 tại TP.HCM. Không giống như nhiều liveshow ca nhạc khác, nhân vật chính của Tôi tỏa sáng là hai ca sĩ trẻ đang được nhiều khán giả yêu thích. Cụ thể, hai nhân vật đầu tiên mở màn cho chương trình này là Minh Hằng và Noo Phước Thịnh.

Ngay trong buổi họp báo sáng 5.3, hai ca sĩ trẻ này đã chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của mình khi thu hút khá đông các bạn trẻ đến theo dõi thông tin và chờ gặp thần tượng của mình.

Tuy nhiên, cũng vì nhân vật chính là những ca sĩ còn khá trẻ nên không ít ý kiến bày tỏ sự lo ngại về khả năng hát live của ca sĩ.

Đáp lại những lo lắng này, giám đốc âm nhạc của chương trình cho biết: "Minh Hằng và Noo Phước Thịnh từng có những minishow và từng thể hiện 5-6 bài trong một chương trình một cách khá tốt nên không có lý do gì chúng ta lại không dành sự tin tưởng vào thế hệ các ca sĩ trẻ hiện nay...".

 
Minh Hằng và Noo Phước Thịnh chia sẻ trong họp báo - Thực hiện: Thiên Hương

Ban tổ chức cũng nhấn mạnh rằng đây là chương trình dành cho các ca sĩ trẻ, mang tính giải trí cao nên sẽ sử dụng nhiều chiêu trò để thu hút khán giả.

Bản thân Minh Hằng và Noo Phước Thịnh cũng cho biết lần này họ không chỉ hát mà còn tham gia biên tập các tiết mục của chính mình. "Trong chương trình sẽ không có một tiết mục nào là cũ cả. Tất cả đều được Minh Hằng dàn dựng mới toàn bộ", nữ ca sĩ Một vòng trái đất chia sẻ.

Một điểm thú vị khác trong chương trình là sự tham gia của Ngô Kiến Huy trong vai trò người dẫn chương trình. Đây là lần đầu tiên anh đảm nhận vai trò MC, dẫn dắt các tiết mục cũng như kết nối giữa ca sĩ và khán giả.

Để tránh danh xưng "thảm họa MC", Ngô Kiến Huy cho biết anh sẽ không đề cập đến vấn đề chuyên môn quá nhiều mà chủ yếu dẫn dắt chương trình như một người bạn đồng hành cùng Minh Hằng và Noo Phước Thịnh.

Hai khách mời Lam Trường và Trấn Thành cũng sẽ tham gia chương trình đầu tiên này. Tuy nhiên, cả hai cùng vắng mặt trong buổi họp báo.

Trong khi đó, tham dự buổi họp báo còn có các ca sĩ như Bảo Thy, nhóm 365, Hoàng Tôn, Bích Phương... Ban tổ chức tiết lộ những ca sĩ này sẽ là nhân vật trong các số tiếp theo.

 
Ngô Kiến Huy lần đầu đảm nhiệm vai trò MC


Noo Phước Thịnh


Minh Hằng rạng rỡ xuất hiện trong buổi họp báo


Nhóm 365 hứa hẹn sẽ là nhân vật trong những số tiếp theo của Tôi tỏa sáng


Hoàng Tôn


Bích Phương


Bảo Thy

Chương trình Tôi tỏa sáng với sự tham gia của Minh Hằng và Noo Phước Thịnh sẽ diễn ra vào ngày 15.3, phát sóng trực tiếp trên VTV9.

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Got to dance: Minh Hằng 'chạm trán' Hồ Ngọc Hà
>> Got to dance: Hồ Ngọc Hà bất ngờ thay Minh Hằng làm giám khảo
>> Got to dance: Minh Hằng được mời đi... 'xe đạp người
>> Got to dance 2013: Chàng trai tật nguyền nhảy hip hop khiến Minh Hằng rơi nước mắt
>> Minh Hằng tái xuất trên ghế nóng "Bước nhảy hoàn vũ
>> Minh Hằng tự tin thách thức ngày nắng rực
>> Minh Hằng “đụng” Thu Minh
>> Đông Nhi, Noo Phước Thịnh được đề cử giải HTV Awards
>> Hương Giang Idol bất ngờ thay thế Noo Phước Thịnh
>> Đoan Trang, Noo Phước Thịnh cuồng nhiệt với sinh viên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.