Minh Tú diện bikini nóng bỏng giữa loạt đối thủ

Thành Long
Thành Long
25/11/2018 08:24 GMT+7

Đại diện Việt Nam khoe hình thể săn chắc, nóng bỏng khi đọ dáng cùng dàn người đẹp tại Miss Supranational 2018 (Hoa hậu Siêu quốc gia).

Mới đây, Minh Tú cùng các thí sinh bước vào phần thi bikini tại Hoa hậu Siêu quốc gia. Sở hữu chiều cao ấn tượng 1,78m cùng số đo ba vòng 85-60-96, Minh Tú nổi bật giữa dàn người đẹp quốc tế. Cô diện bộ bikini màu cam và xanh dương, tự tin khoe hình thể săn chắc cùng làn da nâu quyến rũ.
Những hình ảnh của đại diện Việt Nam nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho hình thể nóng bỏng của Minh Tú. Trước đó, Á quân Asia's Next Top Model 2017 gặp trục trặc về sức khỏe khi bị vỡ mạch máu do tiết trời Ba Lan quá lạnh. Tuy nhiên, chân dài đã vượt qua khó khăn về thời tiết để thể hiện tốt phần thi quan trọng này.
Hình thể ấn tượng cùng kinh nghiệm làm người mẫu giúp Minh Tú nổi bật trong phần thi chụp ảnh bikini Ảnh: Fanpage Miss Supranational
Cùng thời điểm, ê-kíp Minh Tú chính thức tiết lộ trang phục dân tộc mang tên Con rồng cháu tiên mà người đẹp mang đến Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Bộ áo dài được nhà thiết kế Đinh Văn Thơ thực hiện riêng cho người đẹp mang phom dáng truyền thống, với điểm nhấn là hình ảnh rồng phượng bay lượn. Phần dưới là hình ảnh con người sống sung túc, mang ý nghĩa đoàn kết, hưng thịnh của các dân tộc anh em.
Bộ trang phục dân tộc của Minh Tú được nhà thiết kế Đinh Văn Thơ thực hiện riêng cho cô Ảnh: Tee Le
Phía sau bộ trang phục mang biểu tượng đoàn kết dân tộc Ảnh: Tee Le
Minh Tú không giấu được niềm xúc động khi trở thành đại sứ mang thông điệp Việt Nam hưng thịnh ra đấu trường sắc đẹp quốc tế. Cô chia sẻ: “Áo dài là quốc phục của Việt Nam nên tôi muốn giữ mãi giá trị truyền thống đó. Bộ trang phục này sẽ giúp tôi tự tin hơn khi trình diễn trên sân khấu. Tôi sẽ cố gắng hết mình để thể hiện trọn vẹn thông điệp mà nhà thiết kế Đinh Văn Thơ gửi gắm”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.