Minh Tuyết buồn lòng khi thí sinh 24 tuổi gọi bằng cô

26/03/2019 10:42 GMT+7

Trong chương trình Ẩn số hoàn hảo, lần đầu gặp mặt các giám khảo, nam thí sinh hồi hộp gọi Chí Tài, Ngọc Sơn, Minh Tuyết là 'cô chú' khiến em gái Cẩm Ly 'buồn nhẹ'.

Tập 1 Ẩn số hoàn hảo phát sóng tối 25.3 với xuất hiện của hai giám khảo cố định Minh Tuyết, Chí Tài và giám khảo khách mời Ngọc Sơn. Các giám khảo cần tìm ra 12 thí sinh hát hay nhất để ghép đôi với những ẩn số giấu mặt là ca sĩ chuyên nghiệp. Sau đó, 12 cặp đôi này sẽ cùng tranh tài để tìm ra cặp đôi hoàn hảo nhất là quán quân chương trình.
Là thí sinh mở màn, Yến Nhi đã thuyết phục được hai giám khảo Minh Tuyết, Ngọc Sơn bằng ca khúc Yêu không hối hận. Do đó cô được quyền lựa chọn hai ẩn số ngẫu nhiên là ca sĩ chuyên nghiệp được hóa trang kỹ lưỡng là thần sấm sét và thằng gù ở nhà thờ Đức Bà.
Khá phân vân nên Yến Nhi đã nhờ đến sự tư vấn, trợ giúp từ các giám khảo. Nếu Minh Tuyết cho rằng là phụ nữ nên chọn người đàn ông vạm vỡ, khỏe mạnh thì Ngọc Sơn phản bác: “Bề ngoài giản dị thế thôi, bên trong nội thất tuyệt vời làm sao”. Không đưa ra lời khuyên cho thí sinh nhưng Chí Tài đã nhận xét “thằng gù” giống người “bệnh” vì luôn còng lưng để phù hợp tạo hình nhân vật. Sợ “thằng gù mỏi” khi Yến Nhi mãi không đưa ra quyết định Chí Tài còn giục: “Trời đất ơi, bà muốn giết người ta hay sao, tôi còn nóng giận luôn đó”.
Bộ ba giám khảo quyền lực của chương trình trong tập này Ảnh: BTC
Sau thời gian phân vân, thí sinh đã lựa chọn “thằng gù” là ca sĩ ẩn số đồng hành cùng cô trong chặng đường sắp tới, và đó chính là ca sĩ Khắc Minh. Minh Tuyết nhận xét đây là cặp đôi khá hoàn hảo với sự tương xứng về ngoại hình.
Cũng trong tập này, Nguyên Thiện lựa chọn ca khúc Ngày mai chuyện đã khác để chinh phục các giám khảo. Phần trình diễn vừa kết thúc nam thí sinh 24 tuổi đến từ Bạc Liêu đã gửi lời cảm ơn đến giám khảo: “Nguyên Thiện rất vui khi hôm nay được đứng trên sân khấu hát cho các cô chú nghe”, vừa dứt lời cả trường quay liền cười lớn.
Lần đầu thử sức với vai trò MC, Mạc Văn Khoa đem đến cho chương trình nhiều tiếng cười sảng khoái Ảnh: BTC
Trước thắc mắc "tại sao gọi giám khảo là cô chú" của Kiều Ngân, thí sinh liền đáp: “Vì con hâm mộ cô chú từ lâu, từ nhỏ rồi”. Minh Tuyết nghẹn ngào đáp: “Trời đất ơi tôi buồn quá, 24 tuổi đã gọi tôi bằng cô rồi”. Ngọc Sơn thì cho rằng tuổi Nguyên Thiện cũng ngang tuổi con nếu anh lấy vợ. Lo thí sinh “ngượng ngùng", Mạc Văn Khoa liền giải thích khi gặp thần tượng ai cũng sẽ dùng những từ trân trọng như vậy.
Ngoài ra, phần trình diễn được Chí Tài đánh giá có chất nghệ sĩ với phong cách thoải mái. Ngọc Sơn lại có một số góp ý: “Giọng con là giọng nam trung nhưng con lên quá cao nên chưa được hoàn chỉnh, phong cách thì rất nghệ sĩ”. Phần biểu diễn chưa được “tròn trĩnh” khiến thí sinh không nhận được lựa chọn từ giám khảo. 
Kết thúc tập 1, bốn thí sinh được chọn đã tìm được ẩn số cho mình: Yến Nhi và ca sĩ ẩn số Khắc Minh, Hoàng Lâm - ca sĩ Nguyễn Phương Anh, Yến Tatoo - ca sĩ ẩn số Bùi Caroon và Tăng Phúc với ca sĩ ẩn số Hà Nhi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.