Minh Tuyết tranh cãi với Cẩm Ly khi thí sinh hát ca khúc buồn mà vẫn cười

29/07/2019 10:01 GMT+7

Trong chương trình Ai sẽ thành sao , thể hiện bản balad buồn Cả một trời thương nhớ với tinh thần tươi vui, 'vừa hát vừa cười' khiến Tấn Đạt nhận được phản ứng trái chiều từ các huấn luyện viên.

Trong tập 7 vòng Chọn đội Ai sẽ thành sao vừa lên sóng tối 28.7, bộ tứ quyền lực đã tận tình góp ý khi Tấn Đạt thể hiện hit Cả một trời thương nhớ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà với một tâm trạng quá vui tươi. Tuy nhận được 3/3 nút xanh từ bộ tứ quyền lực nhưng Tấn Đạt vẫn bị “chấn chỉnh”.
Màn trình diễn vừa kết thúc chị Tư vội lên tiếng: “Ở những nốt đầu em hát rất trầm ấm, đầy nhưng bực cái là nụ cười em rất tươi nhưng em phải đặt đúng chỗ, đúng bài hát cho chị chứ không phải cái bài người ta đang đau khổ như vậy mà em xuống đây thả thính, chị chịu không nổi trời ơi!”. Theo ca sĩ Cẩm Ly thí sinh tự “phá mình” vì hát tốt nhưng biểu cảm không hợp lý: “Em khiến chị bực cái bội ghê á, muốn lên quýnh dễ sợ luôn đó. Chị bấm nút này là chị đã muốn chọn em về đội chị rồi. Nhưng cái nào sai thì phải nói ngay, nói để biết chỉnh sửa rồi sau này về với nhau thì lấy cây đánh đòn luôn. 
Đối lập với chị gái, Minh Tuyết nhận xét biểu cảm của thí sinh hoàn toàn phù hợp với câu hát: “Chị cảm nhận khác, giống như là: Nếu là xem nhau như cả cuộc đời. Yêu bình yên thôi, yêu mãi không rời… mình nói với người đó, hãy trân quý những gì mình đang có, không phải dễ dàng để chúng ta đến được với nhau. Nên đối với chị, điệp khúc này không phải bi lụy mà phải hướng đến cái tích cực hơn. Nhiều khi vì nụ cười của em rộng quá, tươi quá nên có thể khiến người ta hiểu lầm. Nhưng chị hiểu được tình cảm của em bỏ vào bài hát này". 

Bị 'đe dọa' đánh đòn nhưng thí sinh vẫn mong muốn được về với đội Cẩm Ly - Quốc Đại

Ảnh: Ngọc Trường

Khi được Trương Quốc Bảo hỏi muốn thí sinh cười hay buồn Quang Lê hào hứng đáp: “Tùy lúc, khi cần cười thì cười vì khi tạo cảm xúc thì phải cảm xúc. Tại vì Quang Lê cũng bắt gặp nhiều ca sĩ khi lên sân khấu hát bài buồn mà cái miệng lại cứ cười không biết là tại sao”. Sau đó nam ca sĩ chứng minh quan điểm bằng cách hát một ca khúc buồn với hai biểu cảm đối lập để khán giả có thể so sánh. Sự lém lỉnh của giọng ca Về đâu mái tóc người thương khiến ba huấn luyện viên còn lại và cả trường quay chỉ biết ôm bụng cười.
Lắng nghe những góp ý chân thành Tấn Đạt vô cùng xúc động, anh không quên gửi lời cảm ơn đến bộ tứ quyền lực và đặc biệt chia sẻ huấn luyện viên mình yêu thích chính là Cẩm Ly - Quốc Đại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.