Miranda Kerr mang thai với tỉ phú trẻ Evan Spiegel

16/11/2017 10:09 GMT+7

Vợ chồng siêu mẫu Miranda Kerr và CEO Snapchat Evan Spiegel vui mừng thông báo, 'thiên thần' Victoria's Secret đã mang thai sau 6 tháng kết hôn.

Trang E!News ngày 16.11 dẫn lời đại diện truyền thông của cặp đôi nổi tiếng xác nhận: "Miranda, Evan và bé Flynn đang mong chờ thành viên mới của gia đình". Em bé sắp chào đời sẽ là con đầu lòng của Evan Spiegel nhưng là con thứ hai của Miranda Kerr.
Trước đó, siêu mẫu nội y đã có một cậu con trai tên Flynn với chồng cũ, nam diễn viên Orlando Bloom. Flynn hiện sống cùng mẹ và bố dượng tại một biệt thự sang trọng ở Los Angeles, Mỹ nhưng cậu bé vẫn nhận sự chăm sóc từ cả bố lẫn mẹ.
Miranda Kerr và Evan Spiegel kết hôn hồi tháng 5 năm nay trước sự chứng kiến của người thân và bạn bè. Bà mẹ này thổ lộ “luôn muốn có thêm nhiều con" và "nóng lòng cho Flynn có thêm em".
Miranda Kerr và Evan Spiegel ngập tràn hạnh phúc trong đám cưới hồi tháng 5 Ảnh: Vogue
Mặc dù chênh lệch về tuổi tác, Evan Spiegel nhỏ hơn Miranda Kerr 7 tuổi nhưng cả hai đang sống rất hạnh phúc. Một nguồn tin tiết lộ: "Miranda và Evan sống rất ổn. Họ có sự cân bằng tuyệt vời khi ở bên nhau”.
Người đẹp luôn hết lời khen ngợi chồng tỉ phú: "Anh ấy thực sự là một người tốt bụng và chân thành. Tôi thực sự đánh giá cao anh ấy. Anh ấy còn rất thông minh nữa".
Miranda Kerr kết hôn với CEO Snapchat sau hai năm hẹn hò. Siêu mẫu chia sẻ Evan Spiegel là người đàn ông kiểu truyền thống nên cả hai đều xác định sau khi cưới cô mới mang thai và họ đã làm đúng như vậy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.