Miranda Kerr thông báo sắp sinh con thứ hai cho tỉ phú Snapchat

30/03/2019 10:16 GMT+7

Sau gần 1 năm chào đón bé trai với người chồng kém 7 tuổi, cựu thiên thần Victoria's Secret vui mừng cho biết cô đang mang thai đứa con thứ hai với người chồng sáng lập Snapchat Evan Spiegel.

Theo Daily Mail Australia, đại diện của siêu mẫu 35 tuổi xác nhận "thiên nga nước Úc" đang mang thai lần hai. "Miranda, Evan, Flynn và Hart đang mong chờ được chào đón thành viên mới nhất đến với gia đình họ", vị này cho hay. Miranda cũng cho biết thêm cô rất thích trải nghiệm thiên chức làm mẹ: "Tôi thích làm mẹ. Đó là điều thú vị nhất trong cuộc sống".
Trước khi đón con thứ hai với tỉ phú Evan Spiegel, Miranda đã sinh bé trai Flynn, 8 tuổi, cho nam diễn viên Orlando Bloom. Sau khi chia tay "Cướp biển Caribe", siêu mẫu nội y hẹn hò rồi kết hôn với nhà sáng lập Snapchat vào tháng 5.2017 tại nhà riêng ở Brentwood, California, Mỹ.
Kết hôn với tỉ phú, Miranda Kerr tập trung kinh doanh và chăm lo cho tổ ấm Ảnh: Instagram
Do điều kiện kinh tế, hiện tại, bé Flynn, con riêng của Miranda Kerr sống cùng cô và chồng tỉ phú. Orlando Bloom cũng tìm thấy hạnh phúc của riêng mình khi đính hôn với người tình Katy Perry dịp lễ Valentine vừa qua. Trước đó, Miranda tỏ ra rất ủng hộ quan hệ giữa chồng cũ và nữ ca sĩ. Cô còn đích thân đưa con trai Flynn tới mừng sinh nhật Katy Perry hồi tháng 10 năm ngoái. Có lẽ khi biết tin Orlando Bloom và Katy Perry đính hôn, Miranda cũng lên tiếng chúc mừng cho người cũ.
Miranda Kerr là nữ hoàng sắc đẹp của làng người mẫu, là chân dài nổi tiếng nhất nước Úc, có thu nhập thuộc hàng cao nhất thế giới. Còn Evan Spiegel là một trong những người đồng sáng lập ứng dụng nổi tiếng Snapchat. Theo Forbes, tài sản của Evan Spiegel hiện khoảng 2,4 tỉ USD, là một trong những tỉ phú trẻ nhất thế giới khi chưa bước qua tuổi 30. Kém Miranda Kerr tới 7 tuổi, nhưng những gì một chàng IT sinh năm 1990 làm được khiến người khác phải ngưỡng mộ.
Nhiều người từng so sánh tỉ phú công nghệ và nam diễn viên đình đám Hollywood. Miranda Kerr rất khéo léo khi chia sẻ với truyền thông quê nhà: "Evan đơn giản chỉ là một người tử tế, chân thành và thông minh. Anh ấy thích trở về nhà và dành mọi thời gian để thư giãn với gia đình. Tôi đánh giá cao những thứ như vậy".

Sau khi kết hôn, siêu mẫu nội y xây dựng đế chế kinh doanh mỹ phẩm với Kora Organics. Bên cạnh công việc, trên Instagram, cả hai vẫn không ngừng đăng tải những bức ảnh về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc mà họ đang tận hưởng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.