Miss Peru - Nữ hoàng du lịch quốc tế 2008

11/04/2008 09:41 GMT+7

(TNO) Tối 10.4, đêm chung kết Nữ hoàng du lịch quốc tế 2008 đã diễn ra sôi nổi tại Trịnh Châu, Trung Quốc. Kết quả, ngôi vị cao nhất đã thuộc về người đẹp đến từ Peru, cô Silvia Cornejo. Đây là lần đầu tiên một người đẹp châu Mỹ giành chiến thắng tại cuộc thi sắc đẹp này.


Nữ hoàng du lịch quốc tế 2008 Silvia Cornejo - Ảnh từ trang web chính thức của cuộc thi

Cô sinh viên 21 tuổi Silvia Cornejo sở hữu một chiều cao lý tưởng 1m80. Trước khi đến với cuộc thi Nữ hoàng du lịch quốc tế 2008, cô từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp khác và đã giành được một số giải thưởng như: Hoa hậu Thiếu niên Mỹ 2005, Hoa hậu Thế giới Peru 2006, lọt vào top 6 người đẹp nhất trong cuộc thi Hoa hậu Nam Mỹ...

Ngôi vị Á hậu 1 và 2 của cuộc thi lần lượt được trao cho đại diện chủ nhà Trung Quốc Tong He và Miss Canada, Sahar Biniaz. Trong khi đó, Miss Montenegro, Dasa Zivkovic nhận giải Á hậu 3 và cuối cùng là Miss Nhật Bản, Akemi Fukumura nhận giải Á hậu 4.


Top 5 người đẹp nhất - Ảnh: GB

Mặc dù đã gây được ấn tượng với ban giám khảo và các thí sinh nhưng đại diện của Việt Nam Chung Thục Quyên không có tên trong top 20. Lọt vào top 20 người đẹp nhất là các thí sinh đến từ: Puerto Rico, Chile, Belarus, Hy Lạp, Rwanda, CH Czech, Thụy Điển, Ukraina, Cuba, Thái Lan, Romani, Ghana, Bali, Australia và Angola.

P.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.