Miss Universe trước giờ G: Hoa hậu Ấn Độ được dự đoán đăng quang

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
16/05/2021 12:36 GMT+7

Chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa đưa ra dự đoán Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ Adline Castelino sẽ đăng quang trước thềm chung kết Miss Universe 2020 diễn ra vào sáng 17.5 (giờ Việt Nam) tại Mỹ.

Mở đầu phần dự đoán thí sinh đăng quang Miss Universe lần thứ 69, trang Missosology viết: “Như truyền thống, chúng tôi tổng hợp bài viết của các chuyên gia có mặt xuyên suốt trong thời gian diễn ra Miss Universe và các phóng viên dày dạn kinh nghiệm về thí sinh ấn tượng nhất trong cuộc thi năm nay. Sự thật là không có quyết định thống nhất nào khi nói đến việc ai sẽ là người đăng quang. Tuy nhiên, sau một số lần thảo luận sôi nổi, sự lựa chọn trở nên rõ ràng hơn. Và đa số đều thống nhất Hoa hậu Hoàn Vũ Ấn Độ 2020 Adline Castelino sẽ đăng quang”.

Adline Castelino được đánh cao trong phần thi trang phục dạ hội

ẢNH: MISSOSOLOGY

Trang Missosology đưa ra lời bình rằng, bất chấp hoàn cảnh khó khăn mà đất nước của Adline Castelino đang phải đối mặt do đại dịch Covid-19, cô đã mang đến sự tự tin cùng vẻ đẹp kiêu sa trong phần thi áo tắm và trang phục dạ hội.

Adline Castelino trong phần thi bikini

ẢNH: MISSOSOLOGY

Adline có năng khiếu bẩm sinh và gương mặt hoàn toàn phù hợp với Hoa hậu Hoàn vũ. Khoảnh khắc cô ấy thuyết phục mọi người chính là phần thi trang phục dân tộc, nơi cô ấy thể hiện “trái tim Ấn Độ” đích thực mà không cần đến những bộ trang phục hào nhoáng, rườm rà. Không còn nghi ngờ gì nữa khi nhiều chuyên gia cho rằng Adline Castelino có những gì cần thiết để trở thành hoa hậu.
Vị trí thứ 2 là Janick Maceta - Hoa hậu Peru 2020. Cô mang đến những màn trình diễn tuyệt vời. Cuộc phỏng vấn Beauty Talks của Janick với Missosology là bằng chứng cho thấy cô có thể cạnh tranh trực tiếp với những diễn giả giỏi nhất trong phần thi ứng xử quan trọng. Cô thông minh, kinh nghiệm dày dặn cùng vẻ đẹp rực rỡ đã chiếm được cảm tình của rất nhiều người.

Janick Maceta - Hoa hậu Peru 2020

ẢNH: MISSOSOLOGY

Cựu Á hậu Miss Supranational cũng toát lên một sức hút, có thể thay đổi cục diện của Peru trong cuộc thi Miss Universe 2020, đầy khả năng đoạt Hoa hậu Hoàn vũ cùng Adline Castelino.
Đứng ở vị trí thứ 3 là người đẹp Rabiya Mateo của Philippines. Các cuộc phỏng vấn của Rabiya Mateo trước và trong cuộc thi là bằng chứng cho thấy cô ấy là người chân thật và có mối quan hệ tuyệt vời với bất kỳ ai mà cô ấy nói chuyện.

Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2020 Rabiya Mateo

ẢNH: MISSOSOLOGY

Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2020 Rabiya Mateo chứng tỏ mình là người nhanh nhạy, giao tiếp tốt và có lập trường vững chắc về các vấn đề xã hội - điều mà cuộc thi Miss Universe đang tìm kiếm. Rabiya Mateo cũng biết cách thể hiện bản thân trên sân khấu, đặc biệt trong phần thi bikini.
Bianca Tirsin của Romania ở vị trí thứ 4. Mặc dù áp lực là rất rõ ràng đối với cô ấy khi Romania lần đầu tiên tham dự Miss Universe nhưng Bianca vẫn không hề nao núng. Cô thể hiện màn trình diễn ngoạn mục trong suốt vòng sơ loại.

Bianca Tirsin đại diện Romania

ẢNH: MISSOSOLOGY

Trải nghiệm Miss International và Miss Supranational chắc chắn rất hữu ích giúp Bianca Tirsin đầy kinh nghiệm trên sân khấu. Bianca thông minh, chăm chỉ, thông thạo tiếng Anh và hơn hết luôn tạo bầu không khí trong lành, thân thiện. Vẻ đẹp của cô ấy có sức hấp dẫn toàn cầu.
Chiếm vị trí thứ 5 là hiện tượng Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2020 Amanda Obdam. Màn trình diễn của Amanda chứng minh rằng cô chắc chắn có sức hút quốc tế.

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2020 Amanda Obdam

ẢNH: MISSOSOLOGY

Thái Lan đang rất khao khát chiếc vương miện Miss Universe mà họ đã giành được lần cuối cách đây hơn ba thập kỷ.

Khánh Vân diện bikini bốc lửa, hất tóc, xoay người tại bán kết Miss Universe

Hiện kết quả dự đoán chung cuộc Miss Universe của Missosology vào top 10 lần lượt là Estefania Soto (Puerto Rico), Andrea Meza (Mexico), Julia Gama (Brazil), Ivonne Cerdas (Costa Rica), Miqueal-Symone Williams (Jamaica). Hoa hậu Khánh Vân (Việt Nam) được Missosology dự đoán ở vị trí thứ 24, dù trước đó cô từng được chuyên trang này dự đoán lọt vào top 10.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.