'Mister Việt Nam 2019' sẽ nhận 500 triệu đồng, chấp nhận thí sinh chuyển giới

15/03/2019 14:52 GMT+7

Trưởng ban tổ chức Mister Việt Nam , nam vương Trương Ngọc Tình khẳng định thí sinh dự thi có thể từng phẫu thuật thẩm mỹ, chuyển giới. Các thang điểm tìm ra nam vương sẽ không phân biệt với thí sinh bình thường.

Hôm 14.3, Ngọc Tình chính thức ra mắt Mister Việt Nam, cuộc thi cấp quốc gia và là cuộc thi nhan sắc duy nhất dành cho nam giới ở Việt Nam tại thời điểm này. Cách đây 10 năm Việt Nam cũng từng có một cuộc thi dành cho nam, nhưng hôm nay, một cuộc thi cấp quốc gia mới chính thức trở lại.
Theo đó, Mister Việt Nam 2019 tìm kiếm những gương mặt nam tiêu biểu toàn quốc có hình thể đẹp, năng động, nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội, có tinh thần lan tỏa những giá trị sống đẹp đến với cộng đồng, có khát vọng chinh phục những đấu trường nhan sắc quốc tế. Cuộc thi bắt đầu khởi động vòng sơ loại đầu tiên khu vực phía nam tại TP.HCM vào ngày 12.5 và sơ loại khu vực phía bắc tại Hà Nội vào ngày 14.6.
Ngọc Tình (bìa phải) không đặt nặng về chiều cao của thí sinh. Thay vào đó anh muốn hướng đến vẻ đẹp tâm hồn Ảnh: BTC
Giữ vai trò trưởng ban tổ chức, từng đào tạo, huấn luyện nhiều tên tuổi nam người mẫu tham gia các cuộc thi trong nước và quốc tế, đặc biệt là Trịnh Bảo mới giành chiến thắng vang dội ở Mister International 2018, Ngọc Tình hoàn toàn tự tin vào vai trò của mình. Anh cho biết: "Mister Việt Nam sẽ thi theo format truyền hình thực tế thay vì cách thức tổ chức sự kiện truyền thống. Bằng cách này, cuộc thi sẽ đến gần với khán giả hơn, các vòng thi cũng sẽ trở nên căng thẳng và chân thật hơn".
Theo đó, toàn bộ các ngày thi, các vòng thi, quá trình huấn luyện sẽ được livestream thực tế trên kênh YouTube và fanpage của chương trình. Ngoài ra, điểm mới là Mister Việt Nam 2019 chấp nhận thí sinh chuyển giới, phẫu thuật thẩm mỹ. "Mister International đồng ý cho người chuyển giới tham gia cũng mới đây thôi. Chúng tôi ủng hộ bình đẳng giới nên luôn ủng hộ các bạn chuyển giới tham gia. Chúng tôi sẽ "welcome" các bạn có đam mê, nhiệt huyết đến cuộc thi, thang điểm sẽ chấm như các thí sinh còn lại, đại diện ban tổ chức cho biết.
Về nghi án mua bán giải, phía ban tổ chức cho rằng các cuộc thi cho nam vốn rất hiếm, bởi đây không phải là mảnh đất màu mỡ cho chuyện mua bán giải. Không như các người mẫu nữ, hoa hậu, sau khi đăng quang các bạn nam vương đi tìm nguồn kinh tế rất khó. Vì thế nhu cầu mua bán giải để "đổi đời" hầu như không có.
Được biết giải thưởng cho ngôi vị cao nhất của Mister Việt Nam 2019 trị giá 500 triệu đồng, Á quân 1 là 300 triệu đồng, Á quân 2 là 100 triệu đồng (bao gồm tiền mặt và hiện vật). 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.