Một diễn viên, người mẫu Hàn chết trẻ vì ung thư

15/05/2020 11:16 GMT+7

Sáng 15.5, Edaily đưa tin tài tử Park Ji Hoon đã qua đời vì ung thư dạ dày, hưởng dương 31 tuổi.

Theo chia sẻ của đại diện Park Ji Hoon, anh qua đời vào ngày 11.5. Tuy nhiên, đến hôm 15.5, người thân mới quyết định công bố sự việc thông qua trang cá nhân của nghệ sĩ này. Cũng trong bài viết trên mạng xã hội, gia quyến thông báo thời gian, địa điểm tang lễ diễn ra vào chiều 15.5 (giờ địa phương) và nhắn gửi đôi lời đến những người quen biết nam diễn viên.
Bài đăng do người nhà Park Ji Hoon cập nhật: “Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả những người đã an ủi và khích lệ chúng tôi vượt qua chuyện này dù đang trong thời điểm dịch Covid-19. Nhờ có các bạn, chúng tôi không đơn độc khi phải tiễn đưa Park Ji Hoon lên thiên đường. Sự động viên của mọi người là nguồn sức mạnh to lớn không chỉ cho tôi mà cả gia đình, chúng tôi sẽ không bao giờ quên. Hãy cẩn thận phòng ngừa dịch Covid-19 và tôi hi vọng các bạn luôn khỏe mạnh. Một lần nữa, tôi chân thành cảm ơn các bạn”.

Nam diễn viên, người mẫu từng chia sẻ hình ảnh nhập viện trên trang cá nhân

ẢNH: INSTAGRAM NV

Đính kèm bài viết cảm động trên là hình ảnh những đóa hoa tang chia buồn trước sự ra đi quá đột ngột của Park Ji Hoon. Trước khi mất, không có một tin tức nào tiết lộ về tình trạng bệnh tình của anh, nên fan lẫn khán giả vô cùng ngỡ ngàng khi biết chuyện.
Trên Instagram, dân mạng để lại hàng loạt bình luận thương tiếc về sự ra đi bất ngờ của nam nghệ sĩ. Nhiều người cũng gửi lời an ủi gia quyến khi phải chịu nỗi mất mát quá lớn này.

Sinh thời, Park Ji Hoon làm người mẫu cho không ít quảng cáo thương hiệu

ẢNH: INSTAGRAM NV

Park Ji Hoon mất khi chỉ mới 31 tuổi và con đường sự nghiệp đầy hứa hẹn phía trước. Được biết, mỹ nam sinh năm 1989 xuất thân từ người mẫu và chuyển sang diễn xuất cách đây không lâu. Anh hoạt động tự do. Một trong những tác phẩm nổi tiếng mà anh từng tham gia là Chicago Typewriter (tựa Việt: Vũ khí nhà văn), chiếu vào năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.