Một ngày chìm đắm trong nghệ thuật tại sự kiện In Progress

28/09/2018 10:00 GMT+7

Ngày 29.9, từ 16 - 22 giờ, sự kiện In Progress sẽ chính thức khai mạc tại A.Farm (Q.12, TP.HCM).

Sự kiện này chào đón các nghệ sĩ đến để giới thiệu tác phẩm đang hoàn thiện của mình tại không gian A.Farm như một phần của ý niệm mở xưởng và “tác phẩm tiếp diễn”.
Sự kiện này còn là dịp để A.Farm giới thiệu các nghệ sĩ như: Trâm Lương, Nguyễn Kim Duy, Oldkid, Ed Smyth, Nguyễn Đức Phương và Paul Weiner đến công chúng tại TP.HCM. Bên cạnh việc thưởng thức tác phẩm của các nghệ sĩ này, một phần không gian khác tại A.Farm sẽ được chuyển thành một xưởng mở - nơi các nghệ sĩ thị giác và trình diễn giới thiệu tác phẩm thử nghiệm cùng quá trình thực hành. Theo A.Farm, tất cả nghệ sĩ làm việc với chất liệu hội họa, graffiti, trình diễn, múa và âm nhạc đều có thể đóng góp tác phẩm cho sự kiện này.
Sự kiện In Progress sẽ trình diễn tại phòng triển lãm, diễn tập kịch nghệ trên sân khấu ngoài trời và hoạt động vẽ tranh tường. Không thu phí nên sự kiện khuyến khích những người thưởng lãm đóng góp cây xanh (lớn hoặc nhỏ) nhằm tạo ra một không gian thân thiện với môi trường. Được thành lập năm 2018, A.Farm do các tổ chức nghệ thuật Nguyễn Art Foundation, MoT +++ và Sàn Art đồng điều hành, là không gian dành cho nghệ sĩ, người làm việc văn hóa, sự kiện và triển lãm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.