‘Mr. Cần Trô’ Xuân Nghị: Mong một vai chính cho sự nghiệp điện ảnh

10/08/2018 21:49 GMT+7

Sau khi gây chú ý ở vai diễn trong Ngày ấy mình đã yêu , Xuân Nghị tiếp tục hội ngộ khán giả trong dự án sitcom Nè biết gì chưa 888.

Trong phim, Xuân Nghị vào vai một anh chàng đam mê khởi nghiệp. Mỗi ngày, anh luôn cố gắng nghĩ ra những ý tưởng khác nhau nhưng lại không đủ kiên nhẫn để theo đuổi đam mê “đến nơi đến chốn”. Nếu như trong Ngày ấy mình đã yêu, Xuân Nghị gặp nhiều rắc rối khi bị một cô gái theo đuổi thì ở vai diễn lần này, nam diễn viên phải tìm mọi cách tán tỉnh cô hàng xóm mà anh “thầm thương trộm nhớ” nhưng lại bị phụ tình. 
Chia sẻ về vai diễn mới lần này, Xuân Nghị cho biết: “Đây là vai diễn rất là thú vị, cá tính mạnh mẽ, năng động và cũng điên khùng đúng với sở trường của tôi. Khi đọc kịch bản, tôi thấy kịch bản khá chặt chẽ và khác nhiều so với thị trường sitcom hiện tại. So với Mr. Cần Trô thì vai diễn này hoàn toàn khác nên tôi không sợ bị ảnh hưởng nhiều”, Xuân Nghị chia sẻ.
Xuân Nghị cho biết anh gặp nhiều áp lực vì Mr. Cần Trô quá thành công
Đảm nhận vai diễn trong Nè biết gì chưa 888 ngay thời điểm Mr. Cần Trô gây sốt cộng đồng mạng, Xuân Nghị cho biết anh gặp không ít áp lực bởi chiếc bóng của vai diễn trước quá lớn. “Tôi luôn muốn từng vai diễn của mình phải có điểm thú vị cho khán giả, vai sau phải bằng hoặc hơn vai trước. Trong Nè biết gì chưa 888, tôi vào vai một chàng trai trẻ tuổi đầy mơ mộng, hão huyền, đôi khi cũng rất điên và tửng. Hi vọng sau khi xem phim, khán giả sẽ thoải mái và yêu thích tôi nhiều hơn”, anh bộc bạch.
Đồng thời, Xuân Nghị tiết lộ chính vai diễn trong Ngày ấy mình đã yêu mang đến cho anh nhiều lời mời hợp tác hơn, nhờ đó mà cát-sê của nam diễn viên cũng cao hơn so với thời điểm trước. Tuy nhiên, diễn viên sinh năm 1990 tiết lộ anh muốn tìm kiếm một vai chính cho sự nghiệp diễn viên của mình. “Không riêng gì tôi mà tất cả các diễn viên ở thị trường giải trí Việt Nam đều mong muốn có cho mình một vai chính nổi bật. Tôi đang chờ đợi một vai diễn cá tính đến với mình, nếu hợp thì tôi sẵn sàng hi sinh để hoàn thành tốt vai đó”, nam diễn viên chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.