‘Mưu nữ lang’ Nghê Ni chia tay Tỉnh Bách Nhiên sau 2 năm hẹn hò

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
05/07/2018 15:56 GMT+7

Không để người hâm mộ 'đoán già đoán non', cặp đôi đẹp như mơ của làng giải trí Hoa Ngữ đã xác nhận thông tin 'đường ai nấy đi'.

Sáng 5.7, đại diện của hai nghệ sĩ chính thức có văn bản thông báo về chuyện chia tay của Tỉnh Bách Nhiên - Nghê Ni và cho biết cặp đôi đã kết thúc mối quan hệ từ tháng 5.2018.
Trong thông cáo được phát đi, đại diện hai bên đều khẳng định hai người chia tay trong hòa bình và hoàn toàn không xảy ra mâu thuẫn, xung đột gì trong quá trình chấm dứt chuyện tình cảm. Hai nghệ sĩ từ giờ sẽ là bạn bè tốt, ủng hộ nhau trên cương vị là đồng nghiệp và vẫn trân trọng những thời gian đẹp đẽ bên nhau. Bên cạnh đó, phía đơn vị quản lý của hai diễn viên phủ nhận việc giữa Tỉnh Bách Nhiên và Nghê Ni có tồn tại một “hợp đồng tình ái” như nhiều người đồn đoán.
Có suy luận cho rằng một trong những lý do khiến cặp đôi chia tay là vì Nghê Ni đang bí mật hẹn hò với một diễn viên họ Hồ. Hiện Hồ Ca đang là cái tên bị xem là “người thứ ba” chen vào cuộc tình của Nghê Ni - Tỉnh Bách Nhiên. Đại diện của “Mưu nữ lang” lập tức bác bỏ tin đồn này đồng thời cảnh báo những trang thông tin không được đăng bài vu khống.
Ngoài thông báo từ phía quản lý, cả hai nghệ sĩ không đề cập gì thêm về vấn đề chia tay Ảnh chụp màn hình Weibo
Trước khi có thông báo chính thức về chuyện tình đổ vỡ sau 2 năm ngọt ngào, người hâm mộ của cặp đôi đã “soi” được nhiều dấu hiệu cho thấy cả hai đã sớm chia tay. Tỉnh Bách Nhiên và Nghê Ni trước có chơi game online chung một đội. Cặp đôi đã để ảnh đại diện tài khoản game giống nhau, đều là hình một chú mèo. Thời gian gần đây, nam diễn viên Yêu em từ cái nhìn đầu tiên đã đổi hình đại diện khác. Về phía bạn gái cũ, Nghê Ni tuyên bố mình sẽ nghỉ chơi game để tập trung cho các dự án tương lai.
Trong nhiều tấm hình đăng tải trên tài khoản cá nhân, người hâm mộ nam diễn viên sinh năm 1989 phát hiện ra thần tượng mình có đeo một chiếc nhẫn lạ ở vị trí ngón út. Cách đeo nhẫn này có dụng ý: “Tôi đang độc thân”.
Hồi giữa tháng 6.2018, hình ảnh cả hai tham gia chung một sự kiện nhưng lại cố tình lảng tránh nhau càng khiến fan tin chắc rằng nàng Ngọc Mặc của phim Kim lăng thập tam hoa đã hoàn toàn chấm dứt với bạn trai kém tuổi. Cụ thể, cả Nghê Ni và Tỉnh Bách Nhiên cùng được mời đến một sự kiện tại Thương Hải (Trung Quốc) nhưng không đi cùng chuyến bay. Không những không xuất hiện ở khu vực thảm đỏ mà cặp đôi còn ngồi hai bàn cách nhau, thái độ như chưa hề quen biết.
Nghê Ni và Tỉnh Bách Nhiên công khai hẹn hò vào tháng 3.2016 sau khi nữ diễn viên chia tay Phùng Thiệu Phong. Mối quan hệ chị - em của họ nhận được rất nhiều sự ủng hộ và yêu mến của người hâm mộ bởi cả ngoại hình và danh tiếng đều tương xứng nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.