MV của Tiffany xếp hạng nhất tại 14 quốc gia và vùng lãnh thổ

12/05/2016 11:39 GMT+7

Vừa ra mắt, MV của Tiffany, thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng xứ Hàn Girls' Generation, đã xếp vị trí số một trên ứng dụng nghe nhạc trực tuyến iTunes tại 14 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Ngày 10.5, SM Entertainment, công ty chủ quản của Girls' Generation tung ra MV I Just Wanna Dance, cũng là album solo mini đầu tay của thành viên Tiffany.

Theo All Kpop, MV này đã dẫn đầu ứng dụng nghe nhạc trực tuyến iTunes tại 14 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Uzbekistan, Kazakhstan...

Ngoài ra, MV của nữ ca sĩ 26 tuổi còn lọt top 10 các bảng xếp hạnh âm nhạc tại một số nước như Nhật Bản Mexico, Thụy Điển... chứng tỏ sức ảnh hưởng của Tiffany và Girls' Generation là không hề nhỏ và họ có lượng fan đông đảo trên khắp thế giới.   

Trước đó, ngay khi vừa phát hành chưa đầy 24 giờ, MV I Just Wanna Dance đã đạt 2 triệu lượt xem trên YouTube.

Jessica tung MV Love Me The Same - Ảnh chụp từ clip

Trong khi MV của Tiffany được đông đảo khán giả đón nhận thì sản phẩm âm nhạc mới của cựu thành viên Girls' Generation - Jessica chỉ dừng lại ở việc tung teaser. Trong vòng một tuần nay, Jessica đã tung ra ba teaser MV, trong đó hai teaser MV Fly và một teaser MV Love Me The Same, đều là những ca khúc nằm trong album solo sắp phát hành của cô.

Trước đó, nhiều nguồn tin nhận định Tiffany và Jessica sẽ phát hành album mới vào cùng thời điểm như một sự cạnh tranh ngầm giữa các thành viên Girls' Generation cũ và mới. Tuy nhiên, điều này đã không xảy ra và có lẽ Jessica đã chậm chân hơn bạn cũ Tiffany một bước.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.