MV ‘đam mỹ’ của Nguyễn Trần Trung Quân ‘gây sốt’ trên NhacCuatui

30/10/2019 17:32 GMT+7

Phát hành độc quyền trên NhacCuaTui, bản audio ca khúc Tự tâm của Nguyễn Trần Trung Quân đã đạt gần 200.000 lượt nghe. MV ‘đam mỹ’ của ca khúc này cũng được nhiều khán giả tại Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản... đón nhận.

Tự tâm là ca khúc đánh dấu sự trở lại của Nguyễn Trần Trung Quân sau hàng loạt hit như: Trong trí nhớ của anh, Màu nước mắt... Ca khúc có giai điệu da diết và không kém phần huyền ảo khi Trung Quân lần đầu thử sức với MV cổ trang.
Sức hút của ca khúc cùng câu chuyện tình tay ba đầy drama giữa Nguyễn Trần Trung Quân - Denis Đặng - Quỳnh Lương đã giúp ca khúc này nhanh chóng đạt gần 200.000 lượt nghe trên hệ thống NhacCuaTui chưa đầy 48 giờ ra mắt và MV cũng nằm trong top những MV hot nhất hiện tại.
Điều thú vị là không chỉ được yêu thích tại Việt Nam, Tự tâm còn được các khán giả tại Myanmar, Thái Lan, Lào... đón nhận nồng nhiệt. Nhiều khán giả nước ngoài đã chia sẻ link MV và audio ca khúc này kèm theo những bình luận tích cực, thậm chí còn mong muốn có phần 2.
Trên trang cá nhân, Nguyễn Trần Trung Quân cũng không giấu được sự vui mừng. Anh đã đăng tải những dòng chia sẻ bằng tiếng Anh để gửi lời cảm ơn tình cảm của những khán giả nghe nhạc bằng trái tim dù không hiểu rõ ngôn ngữ bài hát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.