MV kể chuyện nghèo khó của Hồ Quang Hiếu đạt 2 triệu lượt xem sau 10 ngày

09/09/2016 12:37 GMT+7

Sau 10 ngày chính thức phát hành, MV Đổi thay của ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã cán mốc hơn 2 triệu lượt xem trên trang YouTube cá nhân.

Trên YouTube, MV dựa trên chính câu chuyện tình yêu trong quá khứ của Hồ Quang Hiếu nhận được hơn 14.000 lượt yêu thích cùng hơn 2.000 bình luận.
Nói về sản phẩm này, nam ca sĩ Con bướm xuân tâm sự: “Ngày trước, tôi quen bạn gái cũng vì hoàn cảnh gia đình nên phải đi lấy chồng. Sau này, khi suy nghĩ lại tôi thấy mình là đàn ông mà vô dụng quá khi không giữ được người mình yêu. Nhưng sự thật thì thời gian đó, tôi cũng không biết giải quyết như thế nào. Cố giữ người yêu bên mình cũng không được vì sợ người ta khổ trong khi mình không có công việc, không có cơ hội. Bản thân cô ấy còn có gia đình nên đành chấp nhận hết duyên để cô ấy có cuộc sống tốt hơn”.
Nếu các MV nhạc xuân của anh mang nhịp điệu sôi động thì MV lần này có giai điệu, tiết tấu trầm buồn
Sau khi đón nhận tin vui này, Hồ Quang Hiếu cho biết anh khá bất ngờ và sẽ lấy đó làm động lực để tiếp tục đầu tư nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa trong tương lai.
MV Đổi thay đánh dấu sự quay trở lại của nam ca sĩ điển trai với dòng nhạc sở trường của mình - những bản pop ballad nhẹ nhàng, tiết tấu trầm buồn về tình yêu. Nam ca sĩ hé lộ sở dĩ anh quay lại dòng nhạc này là muốn dành tặng người hâm mộ luôn yêu quý và ủng hộ mình suốt thời gian qua một sản phẩm đậm chất Hồ Quang Hiếu.
Những gì đã qua khiến anh cảm thấy mình càng phải cố gắng nhiều hơn để không vuột mất người yêu thương một lần nữa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.