MV Việt bị giới hạn độ tuổi vì cảnh nhạy cảm

12/02/2020 09:56 GMT+7

Vì sử dụng những hình ảnh có tính chất nhạy cảm khiến MV của nhiều sao Việt như Trang Pháp, Chi Pu, Tóc Tiên... bị giới hạn độ tuổi.

Fabulous

Ca sĩ Trang Pháp gây chú ý khi tung sản phẩm âm nhạc mới Fabulous. Đây là ca khúc nhạc phim của Gái già lắm chiêu 3, mang giai điệu trẻ trung, vui tươi, kể về một cô gái thành đạt khi nắm trong tay tiền bạc, địa vị và cả tình yêu. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý trong dự án lần này của tình cũ Dương Khắc Linh chính là mặt hình ảnh. Bởi trong MV, nữ ca sĩ khiến khán giả trầm trồ với những khoảnh khắc cô diện áo tắm vàng nóng bỏng, khoe hình thể gợi cảm bên hồ bơi.

Trang Pháp gây chú ý vì MV có cảnh mẫu nam khỏa thân

Ảnh: TL

Chưa dừng lại ở đó, những phân cảnh cô tình tứ với bạn diễn nam trong phòng ngủ, hồ bơi... cũng thu hút sự quan tâm của fan. Đặc biệt, trong dự án này có khoảnh khắc người mẫu nam khỏa thân trong nhà tắm, lộ hoàn toàn vòng ba. Đây cũng là một trong những lý do khiến Fabulous giới hạn độ tuổi 18+, đòi hỏi khán giả phải đăng nhập để xem. Vì gắn nhãn 18+ nên Fabulous không vướng nhiều tranh cãi khi ra mắt.

Mời anh vào team em

Chi Pu cũng từng có sản phẩm Mời anh vào team em gắn nhãn 16+ vì chứa nhiều hình ảnh táo bạo. Đây là dự án “chịu chơi" nhất của cô với gần 6 tháng thực hiện. Lấy bối cảnh một trang trại ở vùng quê, nội dung MV xoay quanh chuyện Jin Ju Hyung là tên cướp lạc vào trang trại. Trong quá trình dưỡng thương tại đây, hắn ta vô tình đem lòng yêu cô chủ trang trại Chi Pu bởi vẻ quyến rũ, cuốn hút khó rời. Tuy nhiên điều khiến nhiều người chú ý chính là hình ảnh gợi cảm, táo bạo mà giọng ca Anh ơi ở lại mang đến.

Chi Pu bán khỏa thân trong sản phẩm âm nhạc của mình

Ảnh: TL

Dù gắn nhãn 16+ song Mời anh vào team em vẫn vướng phải không ít tranh cãi từ dư luận. Nhiều người cho rằng những hình ảnh trong MV là chiêu trò khoe thân của người đẹp sinh năm 1993 cố tình tạo ra để thu hút sự chú ý. Điển hình là khoảnh khắc cô mặc nội y ren hay lúc Chi Pu bán khỏa thân, thực hiện những động tác khiêu gợi…

Em không hối tiếc

Hương Giang từng ra mắt sản phẩm âm nhạc gắn nhãn 16+ trước khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế. Dự án Em không hối tiếc đánh dấu sự thay đổi của người đẹp sinh năm 1991 về mặt hình ảnh. Sau những ca khúc ballad nhẹ nhàng thì đây là bài hát mang giai điệu sôi động. Trong đó, phần hình ảnh cũng gây chú ý với khoảnh khắc Hương Giang diện những thiết kế bó sát, có những cảnh ân ái với bạn diễn. Được biết trước đó, sản phẩm này có nhiều cảnh táo bạo hơn và được gắn nhãn 18+. Tuy nhiên, sau khi nhận được góp ý, cô đã cắt bỏ tới 50% cảnh quay nhạy cảm và gắn mác 16+ cho sản phẩm của mình.

Hương Giang nóng bỏng trong Em không hối tiếc

Ảnh: Chụp màn hình

Nếu ngày ấy

Nếu ngày ấy của Soobin Hoàng Sơn cũng là một dự án gắn nhãn 16+ vì có nội dung nhạy cảm. Nam ca sĩ kể chuyện yêu bạn thân nhưng cô ấy lên xe hoa với người đàn ông khác. Không có cuộc hôn nhân hạnh phúc, cô gái này chọn cái chết. Điều đó khiến Soobin cũng quyết định tự tử bằng một phát súng. Những tình tiết kịch tính như nữ diễn viên bị bạo hành, tự sát... nam ca sĩ quyết định gắn nhãn 16+ cho sản phẩm của mình.

Soobin Hoàng sơn cho biết anh chọn cái kết mang màu sắc bi thương nhằm gây được sự ấn tượng, có chút ám ảnh cho người xem để làm bật được thông điệp muốn gửi gắm

Ảnh: TL

Tuy nhiên, vẫn có nhiều người nhận xét nội dung MV mang lại cảm xúc tiêu cực cho người xem. "Mục đích duy nhất của tôi khi đưa chủ đề này vào MV là để cảnh báo với mọi người, thể hiện sự đồng cảm với những người từng ở trong hoàn cảnh như thế. Tôi hi vọng, người xem có thể hiểu và chia sẻ được điều này", nam ca sĩ chia sẻ.

Big girls don’t cry

Năm 2016, Tóc Tiên cũng từng gây chú ý khi tung MV Big girls don’t cry gắn nhãn 16+. Trong đoạn teaser này, Tóc Tiên xuất hiện trong hình ảnh một nữ chiến binh, mạnh mẽ nhưng lại cực kỳ gợi cảm. Tham gia diễn xuất cùng Tóc Tiên trong MV này là nam người mẫu điển trai Nyle DiMarco. Cả hai có những hình ảnh ân ái khiến người xem “đỏ mặt".

Hình ảnh nóng bỏng trong MV của Tóc Tiên

Ảnh: TL

Nói về việc đóng dấu 16+ cho MV này, Tóc Tiên thẳng thắn chia sẻ: “Những chất liệu trong MV đậm chất châu Á nhưng vẫn cập nhật xu hướng của những MV Âu Mỹ, để mang lại cảm giác mới mẻ cho khán giả. Với Big girls don’t cry, tôi chỉ muốn có một MV thật phóng khoáng, thể hiện được hết ý tưởng của ê-kíp cũng như phong cách, con người của tôi ở thời điểm hiện tại. Tuy những hình ảnh trong MV vẫn ở giới hạn văn minh và chấp nhận được nhưng không tránh khỏi sẽ có một số khán giả cảm thấy không quen mắt nên chúng tôi quyết định tự đóng mác 16+. Tuy nhiên, tôi khẳng định khán giả sẽ cảm thấy mãn nhãn với nhiều điều ấn tượng trong MV này, chứ không chỉ là những cảnh gợi cảm”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.