Mỹ đăng cai Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Steve Harvey tiếp tục dẫn chương trình

29/09/2017 09:43 GMT+7

Sau nhiều đồn đoán về việc Philippines lần thứ hai liên tiếp tổ chức Miss Universe, ban tổ chức vừa xác nhận Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 66 sẽ diễn ra tại Las Vegas, Mỹ với đêm chung kết rơi vào ngày 26.11.

Bất chấp những sai lầm tại Miss Universe 2015, Steve Harvey tiếp tục được trao trọng trách dẫn dắt một trong những cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh. Chủ nhân giải Emmy cho hay kinh nghiệm xương máu đã giúp mình “tỉnh táo” và cẩn trọng hơn trong những thời khắc quan trọng. Với nhiều năm cầm trịch, Steve Harvey được ban tổ chức đánh giá là lựa chọn an toàn nhất hiện nay.
Theo Global Beauties, Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Iris Mittenaere sẽ từ Pháp sang Mỹ đội vương miện cho người kế nhiệm trong đêm chung kết trực tiếp kéo dài hai giờ đồng hồ. Địa điểm diễn ra là Planet Hollywood Resort & Casino, Las Vegas, Mỹ, từng là nơi biểu diễn thường xuyên của Britney Spears, Jennifer Lopez, Lionel Richie, Pitbull, Backstreet Boys...
Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Iris Mittenaere
Năm nay, cuộc thi dự kiến quy tụ khoảng 100 nhan sắc đến từ khắp thế giới. Đại diện Việt Nam hiện vẫn còn là một ẩn số. Theo các nguồn tin, Nguyễn Thị Loan là một trong những ứng cử viên sáng giá bậc nhất. Cô từng đến Mỹ tranh tài ở Hoa hậu Hòa bình Quốc tế hồi cuối năm ngoái (lọt Top 20), do đó việc nhập cảnh của người đẹp Thái Bình được cho sẽ thuận lợi hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.