Mỹ Duyên - Trúc Anh thân thiết dù đối đầu kịch liệt tại 'The Face'

13/09/2017 10:50 GMT+7

Từng là đối thủ của nhau khi tham gia Gương mặt thương hiệu 2017, Mỹ Duyên - team Lan Khuê và Trúc Anh - team Minh Tú, chính vì thế cái 'bắt tay' lần này của cả hai trong bộ ảnh chung khiến nhiều người bất ngờ.

Mỹ Duyên chia sẻ: “Có thể trong cuộc thi mọi người vẫn nghĩ chúng tôi là đối thủ của nhau, nhưng dù có không cùng một team thì thử thách cũng chỉ làm chùn bước ý chí mỗi người khi ta tự đặt nặng nó mà thôi. Và tình bạn chính là sợi dây vô hình tuyệt vời để càng thử thách, càng khó khăn chỉ làm cho chúng tôi ngồi lại gần nhau hơn”.
Tuy là lần đầu hợp tác nhưng cả hai phối hợp khá ăn ý trước ống kính máy ảnh. Nếu như Mỹ Duyên mang đến hình ảnh sắc sảo thì Trúc Anh lại là hình ảnh mong manh cuốn hút.
Mỹ Duyên cũng chia sẻ “tình chị em” thắm thiết dành cho Trúc Anh: “Đây là một người em mà Duyên thân thiết từ trước khi vào nhà chung của The Face cho tới giờ. Duyên thích tính cách hồn nhiên và sự thẳng thắn của Trúc Anh, những ngày đầu tiên gặp nhau vì rào cản ngôn ngữ nên Trúc Anh cũng ít giao tiếp được với nhiều người. Duyên chính là người thỉnh thoảng phải phiên dịch cho em ấy vì cách giao tiếp ngô nghê của mình mà chỉ có mỗi mình Duyên hiểu điều em ấy muốn nói là gì”.
Mỹ Duyên - Trúc Anh cuốn hút trong bộ ảnh mới
Nếu để ý có thể thấy trong bộ ảnh cả hai khá giống nhau và nhiều người còn cho rằng đây là “cặp song sinh”
Sau The Face, Mỹ Duyên tiếp tục tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017
Mỹ Duyên và Trúc Anh hi vọng sẽ có dịp hợp tác chung trong những dự án mới
Mỹ Duyên cũng từng là cái tên lọt vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015
Sau 2 năm trở lại với những kinh nghiệm được tích lũy, Mỹ Duyên đang là một trong những ẩn số được trông đợi tại đấu trường nhan sắc này
Trước những đánh giá về chiều cao không quá tốt của mình, Mỹ Duyên chia sẻ: “Duyên có niềm tin vào bản thân. Một cô gái với chiều cao 1,68m nhưng vẫn có thể vững bước trong hành trình đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, chỉ cần Duyên cố gắng thì khi đó chiều cao không còn là trở ngại đối với Duyên nữa"
Makeup & Hair: Mid Nguyễn
Ảnh: Milor Trần
Stylist: Trần Đạt
Costume: NTK Lâm Gia Khang
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.