Mỹ Linh liên tục 'chỉnh' Xuân Bắc trên sóng truyền hình

04/12/2017 09:24 GMT+7

Sự xuất hiện của ban nhạc điển trai Xkey trong tập 3 của chương trình Ban nhạc Việt phát sóng tối 3.12 đã khiến các huấn luyện viên tranh giành quyết liệt. Diva Mỹ Linh thậm chí không ngại 'chỉnh' MC Xuân Bắc .

Xkey là ban nhạc đến từ Hà Nội gồm 6 thành viên điển trai với xuất thân khác nhau, hầu hết đều không được đào tạo qua trường lớp. Kết hợp chất liệu điện tử và dân gian trong bản phối Túy âm và hò Ví dặm, Xkey đã hoàn toàn thuyết phục được cả bốn huấn luyện viên cũng như khán giả. Nữ ca sĩ Mỹ Linh thậm chí còn thốt lên rằng: "Trước nay, tôi tưởng chỉ có ban nhạc Anh Em là đẹp trai nhất".
Tranh giành quyết liệt, các huấn luyện viên đều tự nhận Xkey là ban nhạc của mình. Cảm thấy cuộc khẩu chiến khá căng thẳng, MC Xuân Bắc luống cuống cắt lời các huấn luyện viên: "Tôi hỏi các huấn luyện viên, ai muốn ban nhạc này về đội của mình?". Ngay lập tức câu hỏi vô thưởng vô phạt này đã bị Mỹ Linh "chỉnh" ngay: "Câu hỏi của anh chả ra cái gì cả! Bốn người cùng bấm, không lẽ bấm chơi à? Anh hỏi câu không ăn nhập gì cả, lại còn chen vào giữa đội hình toàn những người đàn ông đẹp trai thế này nữa. Anh nên đứng dịch ra chút đi".
Ban nhạc điển trai Xkey được các huấn luyện viên tranh giành quyết liệt
Đây không phải lần duy nhất nữ ca sĩ tỏ thái độ không hài lòng với nam MC. Trong phần mở đầu chương trình, Mỹ Linh cũng thẳng thắn cho rằng Xuân Bắc "hơi bị rảnh" khi nghiên cứu nhạc lý và quan tâm quá nhiều thứ không liên quan. Chị nói: "Cái mà tôi đang lo bây giờ là tôi đang lo cho anh (ám chỉ MC Xuân Bắc). Anh đang thử sức một lĩnh vực hoàn toàn mới. Cuốn nhạc lý cơ bản ấy, anh tìm hiểu đến đâu rồi? Anh bảo anh là người ham hiểu biết, nhưng tôi thấy anh đang tìm hiểu quá nhiều thứ rồi, ngay cả ai quan tâm đến chị Phương Uyên mà anh cũng còn muốn tìm hiểu. Lĩnh vực quan tâm của anh hơi rộng, hay chúng ta có thể nói là anh hơi rảnh đấy”.
Sau những màn "chặt chém"  không nương tay của các huấn luyện viên, Xkey đã quyết định về với đội của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Mang đến cảm xúc trái ngược là ban nhạc NDC Music gồm 12 thành viên đến từ trường khiếm thị Nguyễn Đình Chiểu (TP.HCM) đã lấy hết nước mắt của khán giả xem đài với ca khúc Mừng tuổi mẹ. Phần trình diễn đầy xúc động này đã khiến Phương Uyên cũng phải rơi nước mắt. Sau hai tập đầu trắng tay, nữ huấn luyện viên đã họn được cho mình hai ban nhạc trong tập 3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.