Mỹ nam quyến rũ nhất Thái Lan bị 'người yêu' phản bội

30/07/2018 16:54 GMT+7

Trong phim truyền hình nổi tiếng Thái Lan Đừng quên em, mỹ nam gợi cảm nhất Thái Lan - Tik bị người yêu bỏ rơi để kết hôn với người đàn ông giàu có.

Đừng quên em là một trong những phim truyền hình Thái Lan ăn khách nhất năm 2014. Nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả Việt, phiên bản lồng tiếng sẽ lên sóng HTV7 từ cuối tháng 7 này.
Đừng quên em kể về câu chuyện tình yêu thời sinh viên của một đôi trai gái. Khemachad (Tik) và Nou Lek (Anne) là mối tình đầu của nhau. Khemachad đã trao cho Nou Lek chiếc nhẫn hoa với dòng chữ "Yah Leum Chan" (Đừng quên tôi) để nhắc: "Chúng ta sẽ có nhau mãi mãi, đừng quên anh. Nếu em còn yêu anh thì hãy vẫn đeo nó nhưng nếu tình yêu đã tàn lụi thì hãy bỏ nó đi".
Không may, vì biến cố gia đình, Nou Lek phải nghỉ học và kết hôn với Chalawit, người đàn ông hơn nhiều tuổi. Vài năm sau Chalawit qua đời, Nou Lek phải chăm sóc 2 bé trai sinh đôi Gai và Kai - con riêng của Chalawit. Nou Lek trở về sống trong ngôi nhà cũ của mình để nuôi dạy và chăm sóc hai đứa trẻ.
Với diễn xuất chân thực, sinh động Tik và Anne (ảnh) được đánh giá là linh hồn cho Đừng quên em
Nou Lek biến mất khỏi cuộc đời Khemachad không một lời từ giã khiến anh suy sụp. Khi Khemachad nhận ra Nou Lek đã kết hôn với một người giàu có, anh trở thành một con người đầy thù hận. Anh cố gắng hoàn thành việc học và làm việc cật lực để trở thành một doanh nhân thành đạt, đồng thời cũng trở thành một người nóng nảy, vô cảm và chẳng thể yêu ai được vì ám ảnh trong quá khứ.
Tình yêu, ham muốn, giận giữ, hận thù lại bắt đầu khi Nou Lek trở thành thư ký của Khemachad. Anh tìm cách gây khó dễ cho Nou Lek khi để cô giải quyết những người phụ nữ xung quanh mình. Nou Lek quay về vì tình yêu nhưng lại quyết định chôn giấu tình cảm của mình. Hai con người với trái tim tan vỡ sau nhiều hiểu lầm, biến cố đã dày vò lẫn nhau.
Nếu Anne Thongprasom là nữ diễn viên thực lực nổi tiếng Thái Lan, sở hữu nét đẹp lai giữa Thái Lan, Ả Rập, Thụy Điển thì diễn viên - người mẫu Tik (Jesdaporn Pholdee) sở hữu vẻ ngoài điển trai, quyến rũ khi mang 2 dòng máu Thái - Trung. Anh gây ấn tượng mạnh với khán giả qua các tác phẩm "để đời" như The Iron Ladies kể về những tuyển thủ bóng rổ chuyển giới, tác phẩm kinh dị I Miss You: If You Love Me, Don’t Miss Me và đặc biệt là Tìm nhau giữa mùa thu (phiên bản Thái của bộ phim Hàn Quốc Trái tim mùa thu).
Thất bại trong tình yêu trên phim, ngoài đời anh có cuộc sống viên mãn bên người mẫu Peach và con trai đẹp như tạc tượng. Gia đình nhỏ ba người của mỹ nam gợi cảm nhất Thái Lan luôn khiến người khác phải ghen tị vì những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau vô cùng ấm áp, tình cảm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.