Mỹ nam 'Vì sao đưa anh tới' và 'Người thừa kế' cạnh tranh giải Baeksang

29/04/2014 11:42 GMT+7

(iHay) Hai mỹ nam Kim Soo Hyun và Kim Woo Bin sẽ cạnh tranh hạng mục Nam diễn viên triển vọng tại giải thưởng điện ảnh Baeksang 2014.

(iHay) Hai mỹ nam Kim Soo Hyun và Kim Woo Bin sẽ cạnh tranh hạng mục Nam diễn viên triển vọng tại giải thưởng điện ảnh Baeksang 2014.

>> BTC fan meeting Kim Soo Hyun phủ nhận kêu gọi cầu nguyện cho nạn nhân chìm phà
>> Tranh cãi vụ tưởng niệm nạn nhân chìm phà trong buổi giao lưu Kim Soo Hyun

 Cuộc đua chính của hạng mục Nam diễn viên triển vọng của Baeksang năm nay là của Kim Soo Hyun (trái) và Kim Woo Bin - Ảnh: TvDaily
Cuộc đua chính của hạng mục Nam diễn viên triển vọng của Baeksang năm nay là của Kim Soo Hyun (trái) và Kim Woo Bin - Ảnh: TvDaily

Danh sách trao giải các hạng mục tại lễ trao giải thưởng điện ảnh Baeksang lần thứ 50 của điện ảnh xứ Kim Chi đã chính thức được công bố với những gương mặt lừng danh hứa hẹn sẽ tạo nên những cuộc đua tranh khốc liệt.

Giải thưởng điện ảnh Baeksang lần thứ 50 được chia thành hai mảng chính cho điện ảnh và thể loại phim truyền hình.

Tại lễ trao giải năm nay, phía hạng mục của thể loại phim điện ảnh còn có thêm giải thưởng Diễn viên phụ xuất sắc nhất, trong khi thể loại phim truyền hình vẫn chủ yếu là các phim truyền hình của những đài truyền hình tên tuổi của Hàn Quốc góp mặt.

Trong đó, đáng chú ý nhất là hạng mục Diễn viên triển vọng của năm nay với Nam diễn viên triển vọng đề cử các mỹ nam như Kim Soo Hyun từ phim Secretly Greatly/Ẩn thân: Vĩ đại và tuyệt mật, Kim Woo Bin từ phim Friends 2, Yeo Jin-goo trong phim Hwayi: A Monster Boy, thành viên nhóm MBLAQ - Lee Joon từ phim Rough Play và ngay cả nam ca sĩ Yim Si Wan từ nhóm ZE:A với phim The Attorney cũng lọt vào hạng mục trên của Baeksang 2014.

Trước đó, "trai đẹp ngoài hành tinh" từng nhận giải Nam diễn viên chính xuất sắc thể loại phim truyền hình nhờ bộ phim Mặt trăng ôm mặt trời/The Moon Embracing The Sun năm 2012. Tiếp sau đó, Kim Soo Hyun gây sốt với "cơn bão" Vì sao đưa anh tới, càn quét khắp các nước châu Á và với Secretly Greatly đã gây chú ý với cả màn ảnh rộng và màn ảnh nhỏ, khiến nhiều người hâm mộ kỳ vọng Kim Soo Hyun sẽ chiến thắng hạng mục Nam diễn viên triển vọng.

Còn với Kim Woo Bin, một người mẫu rẽ ngang sang điện ảnh cũng đã chứng tỏ khả năng diễn xuất đáng chú ý qua Những người thừa kế/The Heirs và Friends 2.

Về phía nữ năm nay có sự xuất hiện của các nữ diễn viên như Kim Hyang Gi trong phim Elegant Lies, Park Ji Soo với Mai Ratina, Son Joo Ha trong phim Pluto, Lee Rae với phim Wish và Lee Jae Hye trong phim The Russian Novel.

Lễ trao giải thưởng điện ảnh Baeksang lần thứ 50 sẽ chính thức diễn ra tại hội trường Hòa Bình bên trong Đại học Kyung Hee ở thủ đô Seoul vào ngày 27.5.2014.

 

>> Kim Soo Hyun bị 'ném đá' vì mạnh tay làm từ thiện
>> BTC fan meeting Kim Soo Hyun phủ nhận kêu gọi cầu nguyện cho nạn nhân chìm phà
>> Tranh cãi vụ tưởng niệm nạn nhân chìm phà trong buổi giao lưu Kim Soo Hyun
>> 2.000 fan Việt hụt hẫng trước sự xuất hiện chớp nhoáng của Kim Soo Hyun
>> Kim Soo Hyun khuyên fan ăn uống khoa học và tập thể dục hằng ngày
>> Kim Soo Hyun chi 4 tỉ làm ‘mạnh thường quân’ của trẻ em Trung Quốc
>> ‘Cụ giáo’ Kim Soo Hyun xác nhận đến Việt Nam vào ngày 22.4
>> Lee Min Ho, Kim Soo Hyun được hoãn nhập ngũ
>> Sự thật về cát-sê của Lee Min Ho và Kim Soo Hyun ở Trung Quốc
>> Ngôi sao Kim Soo Hyun sắp nhập ngũ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.