Mỹ nam 'Vườn sao băng' tái xuất màn ảnh sau scandal hành hung bạn gái

27/06/2018 13:37 GMT+7

Trải qua gần 4 năm gián đoạn sự nghiệp vì lùm xùm hành hung bạn gái, Kim Hyun Joong đang cân nhắc trở lại màn ảnh nhỏ với dự án When Time Stopped . Tuy nhiên, dư luận không hề cảm thấy thích thú trước thông tin này.

Sáng 27.6, All Kpop cho biết Kim Hyun Joong có thể sẽ góp mặt trong dự án truyền hình dài 12 tập mang tên When Time Stopped. Đây là bộ phim thể loại giả tưởng tình cảm lãng mạn. Nếu nhận lời góp mặt trong tác phẩm này, nam ca sĩ kiêm diễn viên sẽ hóa thân thành một nhà du hành thời gian, sống một cuộc đời đơn độc nhưng không phải lo lắng gì về tuổi tác hay thời cuộc. Thế nhưng, tất cả sẽ thay đổi khi nhân vật của anh gặp một cô gái...
Tính đến thời điểm này, When Time Stopped vẫn chưa tiết lộ cụ thể thông tin về đoàn làm phim, đài phát sóng hay nhà sản xuất. Tác phẩm dự kiến khởi quay trong tháng 7 tới và đến với khán giả vào tháng 10 năm nay.
Quá khứ vướng vào scandal hành hung bạn gái cũ khiến Kim Hyun Joong không được dư luận chào đón với dự án mới ẢNH: TV REPORT
Ngay khi thông tin Kim Hyun Joong quay trở lại màn ảnh được tung ra, người hâm mộ của anh đã vô cùng vui mừng. Tuy nhiên, dư luận Hàn Quốc thì phẫn nộ. Họ không đồng tình việc anh tham gia When Time Stopped và yêu cầu nhà sản xuất phải đổi diễn viên, nếu không họ sẽ không xem phim.
Kim Hyun Joong được xem là một trong những mỹ nam hàng đầu Hàn Quốc sau thành công lớn của Boys over flowers (Vườn sao băng bản Hàn) hồi năm 2009. Từ đó, sự nghiệp của anh ngày càng phát triển về mặt phim ảnh lẫn âm nhạc. Đến khoảng nửa cuối năm 2014, lùm xùm anh dùng bạo lực với bạn gái cũ khiến công chúng ngỡ ngàng. Trưởng nhóm SS501 bị dư luận tẩy chay và phải lên đường nhập ngũ trong im ắng. Vụ kiện tụng giữa anh và người yêu cũ cũng trở thành chủ đề gây tranh cãi lúc bấy giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.