Mỹ nam 'Yêu không kiểm soát' lộ diện sau scandal quấy rối tình dục

24/05/2018 19:06 GMT+7

Lee Seo Won, nam diễn viên bị tố quấy rối tình dục và dùng bạo lực với đồng nghiệp nữ, đã lần đầu xuất hiện trước công chúng khi đến văn phòng công tố để tiếp nhận điều tra.

Như thông tin đã đưa trước đó, Lee Seo Won đã khiến dư luận ngỡ ngàng khi bị phanh phui hành động quấy rối tình dục và dùng dao đe dọa một nữ nghệ sĩ trong lúc say xỉn. Anh còn lớn tiếng và chửi bới cảnh sát.
Đến sáng 24.5, trước lệnh triệu tập từ cơ quan điều tra, anh đã có mặt tại Văn phòng Công tố Seoul, Hàn Quốc và trở thành tâm điểm của các phóng viên tại đây.
Trên đường vào văn phòng công tố, nam diễn viên cúi mặt bước đi
Mặc trang phục áo sơ mi đen và quần kaki cùng màu với nón đen, mỹ nam Yêu không kiểm soát cúi gầm mặt suốt quãng đường di chuyển từ xe vào bên trong tòa nhà. Anh liên tục nhận được vô số câu hỏi của phóng viên liên quan đến vụ việc như: “Anh có chịu nhận tội không?”, “Anh nói gì về việc bị điều tra”, “Anh đã xin lỗi nạn nhân chưa?”…
Trước hàng loạt thắc mắc đó cũng như khi được yêu cầu đứng lại chụp hình, nam diễn viên giữ im lặng và đi nhanh vào trong cùng luật sư riêng.
Nam diễn viên giữa vòng vây phóng viên
Được biết, hành vi đáng lên án của Lee Seo Won với đồng nghiệp nữ xảy ra từ tháng 4, nhưng đến giữa tháng 5, tin tức mới được đăng tải rầm rộ trên các phương tiện truyền thông.
Trong khoảng thời gian đó, anh vẫn bình thản cập nhật trang cá nhân, đóng phim About time và dẫn chương trình âm nhạc Music Bank. Điều này khiến dư luận rất phẫn nộ vì cho rằng nam nghệ sĩ sinh năm 1997 là người vô trách nhiệm và không hề cảm thấy có lỗi về hành động của mình. Thậm chí, công ty quản lý của anh là Blossom Entertainment chỉ biết tin khi vụ việc vỡ lở.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.