Mỹ nhân chuyển giới đăng quang 'The Face Thailand 2019'

Thành Long
Thành Long
02/06/2019 14:21 GMT+7

Candy chính thức ghi tên mình vào lịch sử khi là thí sinh chuyển giới đầu tiên đoạt danh hiệu quán quân của tất cả các phiên bản The Face trên toàn thế giới .

Tối 1.6, chung kết The Face Thailand diễn ra thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Đêm thi có sự tranh tài của 4 thí sinh Montra (team Toni - Moo), Zorzo và Chompooh (team Gina - Bank - Art) và Candy (team Maria - Sabina). Mặc dù là hai huấn luyện viên thua liên tục tại những thử thách trong các tập phát sóng, tuy nhiên, Hoa hậu Hoàn Vũ Thái Lan 2107 lại dẫn dắt học trò vượt qua các đối thủ còn lại để giành chiến thắng chung cuộc tại cuộc thi.
Cụ thể, các thí sinh phải vượt qua thử thách diễn xuất phim kinh dị và catwalk. Ở phần thi trình diễn quan trọng nhất, mặc dù được đồng đội hỗ trợ nhưng Candy gặp sự cố té ngã ngay trên sân khấu. Tuy nhiên, học trò Maria Lynn Ehren nhanh chóng lấy lại bình tĩnh để tiếp tục thực hiện thử thách với cú xoay ấn tượng, khiến khán giả không khỏi trầm trồ. Cô là người được gọi tên cho ngôi vị cao nhất, chính thức trở thành người chuyển giới đầu tiên đăng quang tại tất cả các phiên bản The Face trên toàn thế giới.
Candy nhanh chóng lấy lại bình tĩnh sau sự cố vấp ngã khi đang biểu diễn Ảnh: Fanpage The Face Thailand
Candy vỡ òa trong giây phút được gọi tên chiến thắng Ảnh: Fanpage The Face Thailand
Thành tích này không gây bất ngờ cho khán giả vì trong suốt quá trình “chinh chiến” tại The Face Thailand, Candy cho thấy bản lĩnh và sự nỗ lực hết mình. Cô thành thạo các kỹ năng chụp ảnh, catwalk, diễn xuất… Nói về việc lựa chọn người chuyển giới chiến thắng tại cuộc thi, ban tổ chức giải thích: “Hiện tại, Thái Lan đang đề cao sự tự do, tư duy, bình đẳng bằng cách chấp nhận và tập trung vào sự khác biệt, sáng tạo và không giới hạn, không phân biệt chủng tộc, giới tính hay tuổi tác". Đồng thời, phía ban tổ chức cho biết ngoài việc nhận giải thưởng tiền mặt, Candy còn được hỗ trợ để xuất hiện trên các tạp chí hàng đầu xứ sở chùa Vàng.
Candy tên thật là Kulchaya Tansiri. Trước khi đăng quang The Face Thailand 2019, người đẹp từng gây chú ý khi đoạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Miss Trans Star Thailand 2018. Cùng năm, cô xuất sắc vượt qua nhiều ứng viên nặng ký đến từ các quốc gia khác nhau để giành chiến thắng tại Miss Trans Star International 2018. Đây là đấu trường nhan sắc quốc tế dành cho những người đẹp chuyển giới chỉ đứng sau Miss International Queen về quy mô. Bên cạnh đó, Candy còn sở hữu thành tích học tập ấn tượng khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Candy từng giành chiến thắng tại một cuộc thi nhan sắc quốc tế Ảnh: Instagram NV
Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, hình thể nóng bỏng Ảnh: Instagram NV
Mỹ nhân được đánh giá là ứng viên tiềm năng cho ngôi vị cao nhất kể từ khi tham gia The Face Thailand 2019 Ảnh: Instagram NV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.