Mỹ nhân 'Cô bé Lọ Lem' đóng cảnh giường chiếu bạo liệt trong phim mới

28/04/2017 11:46 GMT+7

Sự 'lột xác' của Lily James trong bộ phim The Exception khiến khán giả ngỡ ngàng bởi những cảnh nóng quá táo bạo của người đẹp 28 tuổi.

The Exception là dự án mới nhất của David Leveaux, trong đó Lily James thể hiện vai một điệp viên ngầm, làm việc với thủ tướng Anh trong Thế chiến thứ hai. Trong quá trình làm việc, cô nảy sinh tình cảm với một điệp viên người Đức do Jai Courtney, tài tử từng tham gia Suicide Squad, Terminator Genisys… thể hiện.
Trong những hình ảnh vừa hé lộ trên The Sun, vai diễn của Lily James khiến người hâm mộ phải há hốc. Những ai đã quen với hình ảnh dịu dàng, đằm thắm của “Cô bé Lọ Lem” trong bộ phim cùng tên của Disney phát hành năm 2015 khó có thể tưởng tượng cũng chính cô tự trút sạch váy áo và đóng những cảnh nóng bạo liệt nhất, phô bày trọn vẹn cơ thể trước ống kính.
Hồi cuối năm ngoái, Lily James cũng đã có một phép thử nhẹ nhàng trong quảng cáo của Burberry, cô lấy tay che ngực trần trong một đoạn clip nước hoa ngắn. Tuy nhiên, The Exception mới chính là dự án 18+ thật sự của “bông hồng nước Anh”, cho thấy sự ''lột xác'' hoàn toàn của nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp cổ điển. Sự táo bạo này khiến nhiều người nhớ đến Kate Winslet và cảnh khỏa thân trong Titanic. Năm đó cô 22 tuổi.
Hình ảnh lung linh của Lily James trong Cô bé Lọ Lem Ảnh: Disney
Lily James xuất thân từ diễn viên sân khấu, sau vai phụ trong tác phẩm sử thi Wrath of the Titans (2012), cô được mời tham gia loạt phim truyền hình nổi tiếng của Anh Downton Abbey. Nhân vật Lady Rose mang phong thái nổi loạn của cô chỉ bắt đầu xuất hiện từ cuối mùa thứ ba nhưng nhanh chóng để lại ấn tượng trong khán giả và dẫn tới việc các nhà biên kịch đưa Rose trở thành một nhân vật chính trong mùa thứ tư và thứ năm.
Gương mặt đằm thắm, phúc hậu của nữ diễn viên 8X phù hợp với thông điệp “Hãy dũng cảm và nhân hậu” mà đạo diễn của Cinderella Kenneth Branagh tìm kiếm cho nhân vật Ella của mình. Sau khi nhiều cái tên Emma Watson, Saoirse Ronan hay Margot Robbie... bỏ vai với những lý do khác nhau, vai diễn cô bé Lọ Lem chính thức về tay Lily James.
Sau vai diễn này, cô đào nước Anh đã vật lộn trong nhiều dự án để thoát ra khỏi cái bóng của Cinderella, mãi mới tìm được The Exception. Cho đến nay, bộ phim chỉ được chiếu trong phần giới thiệu đặc biệt tại Liên hoan phim quốc tế Toronto 2016. Phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả yêu điện ảnh vào đầu tháng 6 này.
Trong năm nay, Lily James cũng tham gia vào bộ phim hành động Baby Driver, cũng như bộ phim Darkest Hour của Winston Churchill.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.