Mỹ nhân đẹp nhất Philippines sinh con thứ hai

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
17/04/2019 14:27 GMT+7

Thông tin nữ diễn viên Marian Rivera vừa sinh em bé thứ hai được chồng cô nhanh chóng cập nhật trên trang cá nhân. Dù mới 'vượt cạn', gương mặt của người đẹp vẫn lộ rõ vẻ tươi tắn, rạng rỡ.

Thông qua tài khoản Instagram hơn 2,5 triệu người theo dõi, tài tử Dingdong Dantes đã không giấu nổi niềm hân hoan và hạnh phúc khi thông báo tin vui đến người hâm mộ. “Sau khoảng 10 tiếng chuyển dạ, Marian cuối cùng đã sinh một bé trai vào chiều 16.4. Xin cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã cầu nguyện cho gia đình chúng tôi. Chào mừng con đến với thế giới, Jose Sixto G. Dantes IV”, nam diễn viên sinh năm 1980 bày tỏ trên trang cá nhân kèm hình ảnh Marian Rivera ôm em bé vừa chào đời.

Dù vừa trải qua những giờ phút khó khăn trên bàn sinh, nữ diễn viên 35 tuổi vẫn khiến nhiều người hâm mộ trầm trồ vì vẻ ngoài xinh đẹp ẢNH: INSTAGRAM NV

Sau 4 giờ đăng tải, bức ảnh mỹ nhân đẹp nhất Philippines ôm con trai vừa sinh với khuôn mặt rạng rỡ và mãn nguyện đã thu hút hơn 300.000 lượt thích và hàng ngàn bình luận chúc phúc từ người hâm mộ. Nhiều đồng nghiệp thân thiết của cặp sao cũng nhanh chóng gửi lời hỏi thăm và chúc mừng gia đình nhỏ của hai người có thêm thành viên mới. Theo tiết lộ từ gia đình, sau khi sinh, mỹ nhân 35 tuổi sẽ tạm gác lại các lịch trình để dành nhiều thời gian bên tổ ấm nhỏ của mình.

Trước ngày lâm bồn, bà mẹ hai con vẫn bận rộn với công việc. Đầu tháng 4.2019, mỹ nhân Philippines đăng loạt ảnh khoe bụng bầu trên Mega Magazine ẢNH: INSTAGRAM NV

Marian Rivera hiện là một trong những sao nữ được yêu thích nhất tại Philippines. Cô tham gia trong nhiều tác phẩm như: Người cá, Vũ điệu hoang dã, Sự quyến rũ của người vợ… và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả quê nhà. Với vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ và gợi cảm, minh tinh sinh năm 1984 từng nhiều lần được bình chọn là người đẹp sexy nhất Philippines.

Tổ ấm của Marian Rivera và Dingdong Dantes là một trong những gia đình được săn đón nhiều nhất tại Philippines ẢNH: INSTAGRAM NV

Tháng 12.2014, Marian Rivera kết hôn với bạn diễn Dingdong Dantes. Năm 2015, cặp sao sinh con gái đầu lòng tên Maria Letizia Dantes. Người đẹp 35 tuổi và con gái liên tục tham gia các chương trình truyền hình, làm đại sứ thương hiệu và nhận nhiều hợp đồng quảng cáo đồ dùng gia đình, chăm sóc bà mẹ và trẻ em. Tháng 9.2018, nữ diễn viên tiết lộ cô đang mang thai em bé thứ hai và rất háo hức đến ngày cả nhà đón thêm thành viên mới. Trong một video đăng tải trên YouTube vào cuối năm 2018, Marian Rivera từng công khai tiết lộ giới tính của em bé vừa chào đời.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.