Mỹ nhân Hàn lao đao vì bạn trai cũ và chồng đều vướng bê bối mại dâm

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
18/03/2019 16:45 GMT+7

Những ngày qua, công chúng Hàn Quốc liên tục theo dõi bê bối môi giới mại dâm của Seung Ri. Trong khi các nhân vật chính nhận chỉ trích, Park Han Byul cũng bị tẩy chay vì chồng cô được cho là 'trùm cuối' của vụ án.

Còn nhớ vào tháng 11.2017, khi Park Han Byul bất ngờ thông báo rằng cô đã đăng ký kết hôn và mang thai ở tháng thứ tư, người hâm mộ vô cùng vui mừng và dành lời chúc phúc cho nữ diễn viên. Bởi lẽ, cuối cùng mỹ nhân 34 tuổi đã tìm được bến đỗ hạnh phúc sau mối tình 12 năm với người cũ.

Năm ấy, Park Han Byul không tiết lộ danh tính của chồng, chỉ kể sơ rằng anh là một nhà tư vấn tài chính và sống ở khu nhà giàu Samseong-dong (Seoul). Bẵng đi một thời gian, vụ việc ồn ào ở Burning Sun rồi những đoạn tin nhắn trong nhóm chat thác loạn của Seung Ri bị phanh phui trước công chúng, người bạn đời của nữ diễn viên sinh năm 1984 mới bắt đầu lộ diện.

Park Han Byul đang bị dân mạng "ném đá" không thương tiếc vì những cáo buộc liên quan đến chồng cô ẢNH: INSTAGRAM NV

Anh ta là Yoo In Suk, cựu CEO của tập đoàn Yuri Holdings, công ty đang vướng hàng loạt rắc rối vì scandal liên hoàn của Seung Ri và hội bạn. Yoo không chỉ có quan hệ làm ăn mật thiết với cựu thành viên nhóm Big Bang mà còn được đánh giá là một trong những nhân vật chủ chốt đứng đằng sau nhóm chat Kakaotalk đang khiến truyền thông tốn không ít giấy mực những ngày qua.

Cách đây ít lâu, chuyên mục thời sự của đài SBS đưa tin Yoo In Suk chính là nhân vật giữ vai trò “bảo kê” cho nhóm chat của Seung Ri, Jung Joon Young. Cựu CEO của Yuri Holdings đã nhiều lần đưa ra nhiều lời đề nghị, đề xuất, thông báo về việc chuẩn bị gái mai dâm trước thềm những bữa tiệc thác loạn của cả nhóm hay những đợt tiếp đón khách VIP đến hộp đêm.

Yoo In Suk có mối quan hệ làm ăn thân thiết với Seung Ri suốt nhiều năm qua ẢNH: INSTAGRAM

Quyền lực của Yoo In Suk cũng được thể hiện trong cách Choi Jong Hoon (cựu thủ lĩnh của ban nhạc F.T. Island, cũng đã đến sở cảnh sát Seoul để tiếp nhận điều tra) và các thành viên khác trong nhóm cung kính gọi là CEO Yoo. Đây cũng là người đã móc nối với “cảnh sát trưởng” (người chống lưng cho cả nhóm) để giúp che đậy vụ lái xe trong tình trạng say rượu mà Choi Jong Hoon vướng phải năm 2016. Ngày 14.3 vừa qua, Yoo In Suk phải trình diện cảnh sát để tiếp nhận điều tra.

Khi được SBS phỏng vấn, vị cựu CEO tuyên bố nội dung của phòng chat “đã bị thổi phồng do những người bạn nhỏ tuổi của tôi thích thể hiện. Hoàn toàn không phải sự thật”. Tuy nhiên trong cuộc thẩm vấn của cảnh sát, Yoo thừa nhận mình có liên hệ với một người mang cấp bậc cấp cao trong ngành cảnh sát.

CEO Yoo được xem là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất trong nhóm chat bê bối của Seung Ri ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước những cáo buộc liên quan đến môi giới mại dâm, buôn bán ma túy, trốn thuế và mua chuộc cảnh sát đang bủa vây Yoo In Suk, vợ của vị giám đốc này cũng chịu ảnh hưởng nặng nề từ vụ việc. Mới đây, đại diện của Park Han Byul tiết lộ nữ diễn viên đang rất buồn, bản thân cô cảm thấy có lỗi, xấu hổ vì những bê bối của ông xã. Khi biết tin Yoo In Suk chính là chồng của Park Han Byul, những lời chỉ trích, lăng mạ, phẫn nộ từ cư dân mạng đều chĩa mũi dùi từ người chồng sang nữ nghệ sĩ. Trên các diễn đàn lớn tại Hàn, nhiều người thậm chí tuyên bố tẩy chay những dự án phim có sự xuất hiện của ngôi sao 34 tuổi.

Trong số đó bộ phim Love in sadness chiếu trên MBC do Park Han Byul đóng chính cũng bị ảnh hưởng nặng nề bởi bê bối của chồng cô. Phim lên sóng tập đầu vào hôm 23.2 thì ba ngày sau SBS funE tung loạt tin nhắn tố Yoo In Suk cùng Seung Ri và 6 thành viên khác trong nhóm chat tham gia cung cấp gái mại dâm cho đại gia Đài Loan. Ngay lập tức, khán giả trong nước liên tục đả kích Park Han Byul, yêu cầu nữ chính rút khỏi phim và giải nghệ vì họ không thể chấp nhận vợ của một tội phạm mại dâm xuất hiện trên sóng truyền hình.

Phim mới của Park Han Byun cũng gặp không ít phiền toái vì scandal của chồng nữ chính ẢNH: MBC

Đến ngày 16.3, nhà sản xuất phim vẫn giữ nguyên quyết định hợp tác với mỹ nhân họ Park vì các phân cảnh của cô gần như đã hoàn tất. Đại diện đoàn làm phim cho rằng Park Han Byul không có lỗi đồng thời hi vọng người xem phán xét một cách công minh, đúng người đúng tội, không làm ảnh hưởng đến công sức của cả một ê-kip. Sau thông báo từ MBC, nhiều người vẫn khẳng định họ sẽ tẩy chay bộ phim và cho rằng Park Han Byul “có con mắt nhìn đàn ông quá kém”.

Lời nhận xét này khiến nhiều người nghĩ đến quá khứ không mấy hạnh phúc của mỹ nhân sinh năm 1984. Nữ diễn viên từng được biết đến với mối tình kéo dài suốt 12 năm với nam ca sĩ Se7en. Cả hai bằng tuổi, học chung phổ thông, bên nhau như hình với bóng và bắt đầu hẹn hò từ năm 2001. Mãi đến năm 2009, họ dần hé lộ về mối quan hệ gắn bó nhiều năm, trong các cuộc phỏng vấn những năm sau đó, Park Han Byul không ít lần úp mở về chuyện lập gia đình.

Park Han Byun từng có mối tình sâu đậm với nam ca sĩ Se7en ẢNH: SINGLE MAGAZINE

Thế nhưng, mối tình kéo dài hơn thập niên của hai ngôi sao không đi đến cái kết viên mãn bởi scandal của Se7en. Cuối nam 2013, chỉ 3 tháng sau khi nhập ngũ, nam ca sĩ 34 tuổi và một người bạn bị bắt gặp ra vào một tiệm massage được xác định là cơ sở mại dâm trá hình. Vụ việc chấn động đến mức Bộ Quốc phòng Hàn Quốc phải mở cuộc điều tra, khiến giọng ca sinh năm 1984 bị phạt giam 10 ngày trong nhà tù quân đội. Bê bối này cũng đặt dấu chấm hết cho chuyện tình đầy ngưỡng mộ của hai nghệ sĩ trẻ.

Giờ đây, khi chuyện cũ với Se7en đã qua đi, sự nghiệp của Park Han Byul lại phải đương đầu với sóng gió mới từ người bạn đời hiện tại của mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.