Mỹ nhân Nhật Bản nhóm Twice phủ nhận hẹn hò đàn anh

06/08/2019 14:47 GMT+7

Sau khi trưởng nhóm Jihyo công khai tình cảm với Kang Daniel, Momo là thành viên Twice tiếp theo bị cho 'lên sóng'. Cô bị đồn hẹn hò với đàn anh Kim Heechul (nhóm Super Junior), nhưng hai bên đã nhanh chóng phủ nhận.

Sáng 6.8, Newsen bất ngờ cho biết Momo (Twice) và Heechul (Super Junior) đã hẹn hò được 2 năm. Theo một trang tin, cả hai đã xây dựng quan hệ tình cảm nghiêm túc trong vòng 2 năm qua. Đôi tình nhân bắt đầu yêu đương sau khi cùng xuất hiện trên một chương trình truyền hình. Đặc biệt, nguồn tin độc quyền của trang Market News còn khẳng định các thành viên trong nhóm Twice rất thân thiết nên đều biết được chuyện này.
Thông tin trên nhanh chóng gây chú ý cũng như trở thành chủ đề nóng tại Hàn Quốc. Bởi Heechul và Momo là hai nghệ sĩ Kpop rất nổi tiếng, có độ phủ sóng lớn không chỉ ở xứ kim chi mà còn ở thị trường quốc tế.

Cả hai từng tham gia nhiều chương trình truyền hình cùng nhau

ẢNH: INSTAGRAM NV

Được biết, Heechul và Momo thường xuyên thể hiện sự thân thiết một cách công khai. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ từng nhiều lần chia sẻ hình ảnh chụp chung với người đẹp 23 tuổi. Ngoài ra, đôi bên còn dành nhiều lời có cánh khi nói về đối phương. Do đó, fan của hai ngôi sao tỏ ra rất ủng hộ việc thần tượng hẹn hò.
Tuy nhiên, ít giờ sau khi tin tức trên nổ ra, phía Heechul và Momo đã lên tiếng phủ nhận. Công ty quản lý của thành viên nhóm Super Junior là SJ Label thông báo: “Kim Heechul mà Momo chỉ có mối quan hệ tiền bối - hậu bối gần gũi và thân thiết. Họ không có hẹn hò”.

Heechul thường chia sẻ ảnh chụp chung với Momo

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trong Super Junior, Kim Heechul nổi bật với tính cách độc đáo của mình. Bên cạnh đó, anh còn được người hâm mộ và công chúng yêu mến vì đời tư trong sạch, miễn nhiễm với scandal dù đã gia nhập showbiz gần 14 năm. Dù vậy, anh từng dính nghi vấn về giới tính. Trước Momo, Heechul chưa từng bị đồn cặp kè với ai.
Đây cũng là tin đồn hẹn hò đầu tiên của Momo kể từ khi cô ra mắt trong vai trò thành viên nhóm Twice. Tên đầy đủ của giọng ca sinh năm 1996 là Momo Hirai, đến từ Nhật Bản. Cô được biết đến với vẻ ngoài xinh đẹp, ngoại hình cuốn hút cùng khả năng vũ đạo điêu luyện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.