Mỹ nhân Penelope Cruz gây sốc với hình ảnh đầu trọc lóc

22/01/2016 09:40 GMT+7

Mỹ nhân người Tây Ban Nha Penelope Cruz khiến người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện với hình tượng đầu trọc lóc trong bộ phim mới nhất của cô có tựa đề Ma Ma , Metro đưa tin.

Mỹ nhân người Tây Ban Nha Penelope Cruz khiến người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện với hình tượng đầu trọc lóc trong bộ phim mới nhất của cô có tựa đề Ma Ma, Metro đưa tin.

Penelope Cruz cạo trọc đầu để vào vai bệnh nhân ung thư - Ảnh: Chụp màn hình trailerPenelope Cruz cạo trọc đầu để vào vai bệnh nhân ung thư - Ảnh: Chụp màn hình trailer
Trái với dáng vẻ quyến rũ thường thấy, Penelope Cruz xuất hiện trong phim với mái tóc bị cạo sạch và chấp nhận diễn những cảnh để lộ ngực nhằm lột tả nhân vật một cách xác thực nhất. Trong phim, cô vào vai Magda - một giáo viên thất nghiệp sống cùng con trai nhỏ và có cuộc tình với một người đàn ông góa vợ. Mọi chuyện đảo lộn khi cô được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú. Mặc dù phải cắt bỏ tuyến vú và trải qua quá trình hóa trị liệu đầy đau đớn để chữa bệnh nhưng cuộc chiến với căn bệnh quái ác đã mang cô và những người thân xích lại gần nhau hơn.
Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên 42 tuổi cho biết: “Đây là một trong những nhân vật tuyệt vời nhất mà tôi từng đóng. Tôi yêu câu chuyện về người phụ nữ này. Bộ phim là một lời tri ân, tôn vinh tất cả những người phụ nữ đang phải đối mặt với căn bệnh ung thư vú".
Minh tinh Penelope Cruz hóa đầu trọc vào vai bệnh nhân ung thưHình tượng xinh đẹp và quyến rũ thường thấy của Penelope Cruz - Ảnh: Reuters
Ma Ma được quay năm 2014 và đã ra mắt tại Tây Ban Nha vào tháng 9.2015. Ban đầu, theo kế hoạch, bộ phim chỉ phát hành nội địa. Tuy nhiên, thành công của Ma Ma đã khiến các nhà làm phim thay đổi, quyết định đưa bộ phim đến với khán giả toàn cầu vào đầu năm 2016.
Penelope Cruz là một trong những người đẹp nổi bật của điện ảnh thế giới, được yêu thích qua nhiều bộ phim như Khung trời ảo mộng, Chuyện tình ở Barcelona.
Năm 2010, cô kết hôn cùng nam diễn viên từng đoạt giải Oscar Javier Bardem. Cặp đôi có hai người con là Luna (2 tuổi) và Leo (4 tuổi).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.