Mỹ nhân Philippines gây chú ý vì nhan sắc giống với H’Hen Niê

Thành Long
Thành Long
03/03/2019 08:41 GMT+7

Majo Quilon khiến người hâm mộ sắc đẹp bất ngờ khi sở hữu ngoại hình giống với Top 5 Miss Universe 2018 H’Hen Niê. Trong một số bức ảnh, nhiều người lầm tưởng cả hai là chị em song sinh.

Mới đây, Fanpage Mutia ti La Union (Philippines) đăng tải loạt ảnh dàn người đẹp tham gia cuộc thi. Trong số 20 cô gái dự thi, hình ảnh của thí sinh Majo Quilon thu hút sự quan tâm của người hâm mộ sắc đẹp vì có nhiều nét tương đồng với H’Hen Niê. Cô sở hữu mái tóc ngắn cá tính, gương mặt góc cạnh và làn da nâu quyến rũ. Thậm chí, trong một số góc chụp nhiều người tưởng lầm mỹ nhân Philippines là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
Cả Majo Quilon và H'Hen Niê đều sở hữu làn da nâu, mái tóc ngắn cá tính, gương mặt góc cạnh Ảnh: FBNV
Bức ảnh của Majo Quilon thu hút gần 6.000 lượt like và hơn 150 lượt bình luận. Nhiều khán giả bất ngờ trước sự giống nhau giữa hai mỹ nhân. Thậm chí, bộ phận cộng đồng mạng còn cho rằng H’Hen Niê đang tham gia đấu trường sắc đẹp này. Một tài khoản đến từ Mỹ bình luận: “Bạn giống với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Chúc bạn may mắn để giành chiến thắng tại cuộc thi”. Trong khi đó, một khán giả thắc mắc: “Có phải Miss Vietnam không? Trông bạn thật xinh đẹp và rất giống với cô ấy”.
Mỹ nhân Philippines được khán giả kỳ vọng sẽ giành chiến thắng tại đấu trường nhan sắc mà cô tham gia Ảnh: FBNV
Majo Quilon là một trong 20 nhan sắc nổi bật tại cuộc thi Mutia ti La Union. Cô là sinh viên năm thứ 4 ngành Khoa học môi trường, đại diện cho thành phố San Frenando dự thi đấu trường sắc đẹp này. Mỹ nhân cũng là một hướng dẫn viên du lịch được chứng nhận tại La Union. Phương châm sống của cô là luôn nhắc bản thân phải khiêm tốn, tốt bụng và đơn giản. Trên trang cá nhân, Majo Quilon thường khoe những hình ảnh đời thường của mình. Cô sở hữu phong cách thời trang đơn giản, giống với H’Hen Niê. Với nhan sắc này, người đẹp “tóc tém” được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi mà cô tham gia.
Về phía H’Hen Niê, kể từ sau khi lập nên kỳ tích Top 5 Miss Universe 2018, người đẹp Việt Nam nhanh chóng nhận được sự yêu mến của không chỉ fan trong nước mà còn có người hâm mộ sắc đẹp quốc tế. Mới đây nhất, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng có dịp sang Philippines và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người dân nơi đây.
Phong cách thời trang của Majo Quilon cũng có nét tương đồng với mỹ nhân Ê Đê Ảnh: FBNV
Người đẹp đang là sinh viên năm thứ 4 ngành Khoa học môi trường Ảnh: FBNV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.