Mỹ nhân Thái từng đóng ‘Lật mặt 3’ gây chú ý tại show đình đám Trung Quốc

09/04/2020 15:52 GMT+7

Hot girl Nene của Thái Lan nhận được nhiều sự quan tâm khi sang Trung Quốc tham gia chương trình Sáng tạo doanh 2020. Trong ảnh mới được ê-kíp công bố, cô được khen ngợi xinh xắn và là thí sinh đáng gờm tại đây.

Hồi cuối tháng 2 năm nay, thông tin Nene góp mặt tại Sáng tạo doanh 2020 từng khiến fan bất ngờ nhưng rất vui trước quyết định này của cô. Không chỉ người hâm mộ ở quê nhà Thái Lan mà khán giả yêu mến người đẹp tại Việt Nam cũng bày tỏ sẽ ủng hộ cô hết mình tại chương trình.
Cách đây 2 năm, Nene từng gây sốt khi đảm nhận vai nữ chính Christie trong phần 3 phim Lật mặt đình đám của Lý Hải. Hóa thân thành một thực tập sinh đài truyền hình lương thiện và hết lòng với công việc, cô nhận được sự yêu mến từ người xem nhờ vẻ đẹp tinh khôi cùng tính cách hòa đồng.

Nene có vẻ ngoài xinh đẹp nổi bật

ẢNH: WEIBO NV

Cô được yêu thích khi sang Việt Nam xuất hiện trong Lật mặt 3 của Lý Hải

ẢNH: ĐOÀN LÀM PHIM

Thời điểm Lật mặt 3: Ba chàng khuyết mới chiếu, diễn xuất của Nene cũng được đánh giá ở mức ổn. Đặc biệt, vốn tiếng Việt chưa rành của cô khiến khán giả thích thú. Mặc cho bất đồng ngôn ngữ, nữ diễn viên vẫn thể hiện tròn vai, biết phối hợp ăn ý với các bạn diễn Song Luân, Huy Khánh, Kiều Minh Tuấn và nhà làm phim Lý Hải.
Đến Trung Quốc thi tài Sáng tạo doanh 2020, Nene được truyền thông Hoa ngữ khá ưu ái. Khi hình ảnh chính thức của cô ở show được công bố, báo chí đất nước đông dân nhất hành tinh dành nhiều sự quan tâm và đánh giá cao hot girl này.
Cộng đồng mạng cũng nhận xét cô có thể sẽ tiến xa hơn tại chương trình nhờ ngoại hình đáng yêu với nụ cười rạng rỡ. Tuy nhiên, khả năng ca hát nhảy nhót của Nene vẫn còn là bí ẩn. Bên cạnh đó, khán giả cũng tò mò trình độ nói tiếng Hoa của sao phim Lật mặt 3.

Ảnh chính thức của Nene tại Sáng tạo doanh 2020

ẢNH: WEIBO NV

Sáng tạo doanh 2020, Nene lấy tên tiếng Hoa là Trịnh Nãi Hinh, sẽ phải cạnh tranh với hơn 100 cô gái để giành lấy một suất ra mắt trong nhóm nhạc nữ. Chương trình đã quay được các tập đầu tiên nhưng chưa định được thời gian phát sóng. Theo nhiều nguồn tin, show sẽ ra mắt vào cuối tháng 4 này.
Nene (tên thật: Pornnappan Pornpenpipat) là người mẫu, ca sĩ kiêm diễn viên xinh đẹp Thái Lan. Sinh năm 1997, cô từng là thành viên nhóm nhạc Milkshake.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.