Mỹ nhân TVB sắp cưới bạn trai sau bê bối ngoại tình với đồng nghiệp?

08/05/2020 21:52 GMT+7

Theo Jayne Stars , Chu Trí Hiền và Tạ Đông Mẫn đang có kế hoạch kết hôn. Dù từng ngoại tình với Lê Chấn Diệp, người đẹp vẫn được bạn trai tha thứ, thậm chí được người yêu ra mặt bênh vực trước búa rìu dư luận.

Cuối tháng 4.2019, làng giải trí Hồng Kông được phen dậy sóng với bê bối ngoại tình giữa nữ diễn viên Chu Trí Hiền với tài tử Lê Chấn Diệp. Đáng nói, khi ấy sao nữ TVB đang là bạn gái của nam ca sĩ - diễn viên Tạ Đông Mẫn còn người tình của cô đã có vợ đang mang thai ở tháng thứ 8. Sự việc khiến cặp sao phim Zombie nhận hàng ta "gạch đá" từ dư luận dẫu Chu Trí Hiền đã mở họp báo xin lỗi còn Lê Chấn Diệp nhận được sự tha thứ của vợ.

Tạ Đông Mẫn một mực ủng hộ bạn gái, cùng cô đối mặt với bê bối bất chấp việc anh bị phản bội

ẢNH: HK01

Bất chấp bị bạn gái “cắm sừng”, Tạ Đông Mẫn vẫn quyết định tha thứ cho cô. Không chỉ xuất hiện cùng Chu Trí Hiền trong họp báo và lên tiếng bênh vực người yêu, sao nam xứ Cảng thơm được cho là đang chuẩn bị kế hoạch kết hôn với người đẹp Hoa hậu Hồng Kông. Theo Jayne Stars, có tin đồn nam thần họ Tạ đã mua một ngôi nhà mới ở khu Tuen Mun (Hồng Kông) trị giá 10,8 triệu HKD (hơn 32,5 tỉ đồng) để rước mỹ nhân 34 tuổi “về dinh”. Tuy nhiên, trước những ồn ào vừa qua, Tạ Đông Mẫn phải tự mình trang trí ngôi nhà mới bởi người yêu của anh muốn nghỉ ngơi, suy ngẫm trong khoảng thời gian khó khăn này. Một khi mọi thứ đã sẵn sàng và ổn định, cặp sao sẽ đi đến kết hôn.
Nếu Chu Trí Hiền vẫn không ngừng bị “ném đá” vì chuyện ngoại tình thì Tạ Đông Mẫn đang rất được lòng công chúng vì sự bao dung, độ lượng của anh với người tình không chung thủy. Bên cạnh đó, nam ca sĩ này cũng được biết đến là ngôi sao lắm tiền nhiều của trong làng giải trí nhờ xuất thân trong gia đình giàu có. Cha anh sở hữu một salon nổi tiếng còn mẹ cũng có một doanh nghiệp riêng. Năm 2013, Tạ Đông Mẫn cùng gia đình kinh doanh tiệm massage chân và kiếm được không ít tiền. Ngoài việc kinh doanh, anh còn là nam ca sĩ - diễn viên rất được yêu thích tại Hồng Kông. Bài hát gần đây nhất của nghệ sĩ này là The Coldest Day liên tục nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ công chúng.

Dù phạm sai lầm, mỹ nhân TVB vẫn được bạn trai giàu có, nổi tiếng đứng ra bảo vệ, xin công chúng cho cô thêm một cơ hội

ẢNH: INSTAGRAM NV

Tạ Đông Mẫn và Chu Trí Hiền từ lâu đã bị đồn hẹn hò song cả hai chưa từng công khai mối quan hệ. Tuy nhiên, họ luôn sánh bước tại các sự kiện và cùng xuất hiện trong các buổi tụ họp cùng bạn bè. Mặc dù họ đã được xem là một đôi trong làng giải trí nhưng phải đến khi bê bối ngoại tình của nữ diễn viên họ Chu bị phanh phui, mối quan hệ này mới được người trong cuộc xác nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.