Ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, dễ nghe, dễ hát theo với phần lời giản dị đời thường, nhanh chóng nhận được sự quan tâm và yêu thích của đông đảo khán giả hâm mộ. Hiện MV có hơn 9 triệu lượt xem trên YouTube và vào Top 4 Thịnh hành (tính đến ngày 5.10).
Trong MV lần này, Mỹ Tâm biến hóa với 15 bộ trang phục trong nhiều phong cách khác nhau: dịu dàng, nữ tính với váy điệu đà; sang chảnh, cá tính trong bộ vest quyền lực; và trưởng thành, đầy trải nghiệm với áo sơ mi đủ kiểu dáng. Ở mỗi hình ảnh, Mỹ Tâm hóa thân thành những nhân vật khác nhau để truyền tải các thông điệp về tình yêu, về cảm xúc bối rối của một cô gái trước sự thay đổi của người mình yêu; đồng thời gây bất ngờ ở cảnh đóng 2 vai trong một khung hình để đối thoại với chính mình. Ngoài phát trên YouTube, Mỹ Tâm cũng phát hành Đúng cũng thành sai trên các trang nhạc số như Spotify, Apple Music, iTunes...
Bình luận (0)