Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng lộ diện trên ghế nóng 'Giọng hát Việt 2015'

13/04/2015 15:18 GMT+7

(TNO) Buổi ghi hình vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2015 vào trưa 13.4 chính thức hé lộ dàn huấn luyện viên của mùa giải năm nay. Đúng như những thông tin rò rỉ thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương, Mỹ Tâm và Tuấn Hưng chính là bộ tứ quyền lực của Giọng hát Việt 2015 .

(TNO) Buổi ghi hình vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2015 vào trưa 13.4 chính thức hé lộ dàn huấn luyện viên của mùa giải năm nay. Đúng như những thông tin rò rỉ thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương, Mỹ Tâm và Tuấn Hưng chính là bộ tứ quyền lực của Giọng hát Việt 2015.

Dàn giám khảo Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thu Phương và Tuấn Hưng chính thức lộ diện - Ảnh: Đình Tuyên
Xuất hiện tại buổi ghi hình, cả 4 huấn luyện viên đều nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các thí sinh và khán giả. Đặc biệt, "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm có hẳn một lượng fan đông đảo, cổ vũ cho cô ngay từ khi đến địa điểm ghi hình. Rất đông khán giả đã phải chờ đợi, xếp hàng để được vào trong theo dõi chương trình.
Trong số các HLV Giọng hát Việt năm nay, chỉ có ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng làm giám khảo suốt 3 mùa giải, còn lại Mỹ Tâm, Tuấn Hưng và Thu Phương đều là lần đầu tiên đến với chương trình này. Trong đó, việc Mỹ Tâm nhận lời làm HLV Giọng hát Việt là một sự bất ngờ bởi lẽ trước đó, cô từng được khán giả yêu mến với vai trò giám khảo Vietnam Idol - chương trình được xem là đối thủ của Giọng hát Việt. 
Một số nguồn tin cho biết để có cái "gật đầu" của Mỹ Tâm cho vai trò huấn luyện viên, ban tổ chức Giọng hát Việt đã tốn không ít công sức. Ngoài mức cát sê "khủng", ban tổ chức còn đáp ứng nhiều yêu cầu khác từ phía “họa mi tóc nâu”.
Sự xuất hiện cùng lúc của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng trên "ghế nóng" Giọng hát Việt đang rất được khán giả chờ đón bởi mối quan hệ đặc biệt của hai nhân vật này. Trước đó, Mr Đàm từng không ít lần thổ lộ trên truyền thông rằng "họa mi tóc nâu" là người rất đặc biệt với anh. Ngay trong buổi ghi hình đầu tiên, Đàm Vĩnh Hưng cũng ra đón Mỹ Tâm một cách tình cảm.
Nếu như Mỹ Tâm từng ghi dấu ấn trên ghế nóng Vietnam Idol bởi sự hồn nhiên, thoải mái, Đàm Vĩnh Hưng được nhớ đến với những màn chiêu dụ thí sinh ấn tượng trong Giọng hát Việt thì Tuấn Hưng và Thu Phương vẫn là gương mặt mới với khán giả ở vị trí này. Riêng Thu Phương dù từng làm giám khảo chương trình tuyển lựa ca sĩ VStar cho trung tâm Thúy Nga suốt 3 mùa nhưng với khán giả Việt Nam, cô vẫn là một ẩn số. 
Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng đã ngồi ghế nóng The Voice suốt 3 mùa
Tuấn Hưng lần đầu làm HLV Giọng hát Việt
Bộ tứ giám khảo - Ảnh: Đình Tuyên
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.