Mỹ Tâm diện hanbok khuấy động 4.000 khán giả tại Hàn Quốc

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
21/10/2018 20:15 GMT+7

Hôm 20.10, liveshow First love của Mỹ Tâm đã chính thức diễn ra tại sân vận động Jangchung (Hàn Quốc), thu hút hơn 4.000 khán giả.

Đêm nhạc đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của nữ ca sĩ khi lần đầu tiên một ca sĩ Việt Nam tổ chức concert tại Hàn Quốc và thu hút được trên 4.000 khán giả, bao gồm người hâm mộ Việt Nam, cộng đồng người Việt sinh sống tại Hàn và người yêu nhạc Hàn Quốc.
Xuyên suốt gần 2 giờ đồng hồ, Mỹ Tâm liên tục khiến khán giả phấn khích khi trình diễn một loạt các ca khúc trong album Tâm 9 và những bản hit làm nên tên tuổi của cô ngay từ những ngày đầu đi hát như Cây đàn sinh viên, Hát với dòng sông, Ước gì...
Đặc biệt, nữ ca sĩ không ngần ngại thể hiện khả năng vũ đạo, kết hợp với nhóm nhảy tại Hàn Quốc trong tiết mục Lạnh lùng. Được biết, đây cũng là lần đầu tiên Mỹ Tâm hợp tác với K Man - nhà vô địch hip hop thế giới người Hàn cũng là biên đạo múa cho show diễn lần này.
Mỹ Tâm nhí nhảnh trên sân khấu
Hơn 4.000 khán giả "cháy" hết mình trong đêm nhạc Ảnh: BTC
Ngoài phần âm nhạc và vũ đạo, trang phục của Mỹ Tâm trong liveshow cũng là một trong những điểm nhấn khiến nhiều khán giả không khỏi thích thú. Cô chuẩn bị 5 trang phục trong đó có cả áo dài và hanbok, trang phục truyền thống của Việt Nam và Hàn Quốc. Không những vậy, nữ ca sĩ còn gây bất ngờ trước khán giả xứ kim chi với màn đối thoại bằng tiếng Hàn cực trôi chảy. Đặc biệt là tiết mục Người hãy quên em đi được cô thể hiện bằng hai ngôn ngữ Hàn - Việt cùng “vũ điệu say rượu” trứ danh cũng khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.