Mỹ Tâm gây 'náo loạn' khi đi xe máy điện mini trên phố

27/05/2019 09:36 GMT+7

Xuất hiện tại buổi ký tặng đĩa, Mỹ Tâm khiến hàng trăm fan chờ đón ở phía bên ngoài sảnh liên tục tỏ ra phấn khích bởi cô đi chiếc xe máy điện mini do fan tặng thay vì xế hộp như mọi khi.

Trưa 26.5, album nhạc phim Chị trợ lý của anh chính thức ra mắt. Hơn 1.500 người hâm mộ của Mỹ Tâm từ khắp mọi miền đất nước đã cùng tụ họp tại buổi ký tặng khiến không khí của rạp phim trở nên vô cùng sôi động.
[VIDEO] Mỹ Tâm gây náo loạn khi đi xe mini đến buổi ký đĩa album
Dù phải nán lại khá lâu để chờ đến lượt mình, fan vẫn xếp hàng trật tự. Đây cũng là lần đầu tiên Mỹ Tâm lập kỷ lục khi ký cho gần 1.500 khán giả. Cô đã phải nán lại hơn 1 tiếng đồng hồ so với dự định ban đầu để đảm bảo toàn bộ các fan đều có được chữ ký của mình trên đĩa như một sự cám ơn chân thành. Cuối buổi ký đĩa, trời đổ mưa khá to bên ngoài khiến không khí bên trong có phần hơi hỗn loạn. Mỹ Tâm không ngần ngại đứng lên bàn, trấn an những người có mặt.
Mỹ Tâm gây 'náo loạn' khi đi xe máy điện mini trên phố1
Trước đó Mỹ Tâm cũng đi "bão" mừng tuyển Việt Nam chiến thắng cực nhí nhố bằng xe đạp điện mini Ảnh: BTC
“Chúng ta là những người xa lạ, bạn dành cho Tâm tình cảm nồng nàn như thế này Tâm thật sự cảm thấy rất đáng quý và trân trọng. Ở đời người lạ ai lại dành yêu thương nhiều đến thế... Lại nợ các bạn một ân tình! Cám ơn tình cảm của các bạn ở xa ở gần đã đến chia sẻ cùng Tâm, đặc biệt là các cô, chú, bác lớn tuổi cùng các em nhỏ đáng yêu đã đến ủng hộ mình. Dù đã cố gắng hết sức để ký hết đĩa nhưng chắc sẽ còn những bạn chưa thể ký được, và trong suốt quá trình ký đĩa vì quá tải nên lỡ có sơ xót gì mong các bạn bỏ qua và đừng buồn Tâm nhé! Vậy là chúng ta đã có thêm một kỷ niệm đẹp nữa để cất giữ và yêu thương. Cám ơn các bạn rất nhiều!”, "Họa mi tóc nâu" chia sẻ.
Mỹ Tâm gây 'náo loạn' khi đi xe máy điện mini trên phố2
Đàm Vĩnh Hưng mừng "người yêu không bao giờ cưới" bán sạch 5.000 album nhạc phim trong ngày đầu ra mắt Ảnh: BTC
Một trong những điều đáng chú ý nhất trong buổi ký đĩa chính là sự xuất hiện nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với tư cách một khán giả đến mua đĩa và được Mỹ Tâm ký tặng. Được biết, ngay khi vừa kết thúc buổi offline với người hâm mộ của mình trước đó, anh đã tức tốc đến mua đĩa và dành những lời chúc mừng đặc biệt dành cho “Họa mi tóc nâu”.
[VIDEO] Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ xếp hàng xin ký tặng đĩa của Mỹ Tâm
Mỹ Tâm chia sẻ tính đến thời điểm hiện tại, số lượng đặt mua đĩa trên link đăng ký online và tại buổi ký đĩa đã chạm mốc 5.000. Được biết trước đó, cô đã thông báo về việc tạm ngưng nhận đặt mua đĩa online và mong khán giả ở khắp mọi nơi thông cảm và chờ đợi đến đợt phát hành thứ 2 của album.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.