Mỹ Tâm ghé thăm nhà vợ chồng Hồng Ngọc ở Mỹ

18/11/2015 17:40 GMT+7

(iHay) Nhân chuyến đi dài ngày sang Mỹ, 'Họa mi tóc nâu' đã tranh thủ ghé sang nhà vợ chồng Hồng Ngọc để thăm hỏi và ăn tối cùng cả hai.

(iHay) Nhân chuyến đi dài ngày sang Mỹ, 'Họa mi tóc nâu' đã tranh thủ ghé sang nhà vợ chồng Hồng Ngọc - Thomas Tâm Nguyễn để thăm hỏi và ăn tối cùng cả hai. Đặc biệt, cô được đích thân chủ nhà xuống bếp nấu món phở bò chiêu đãi. 

Mỹ Tâm ghé thăm nhà vợ chồng Hồng Ngọc ở Mỹ - ảnh 1Mỹ Tâm thân thiết chụp ảnh kỷ niệm cùng gia đình Hồng Ngọc
 
Sau bài trả lời phỏng vấn gây "bão" dư luận những ngày qua, nhiều khán giả vẫn thấy Mỹ Tâm với hình ảnh rạng ngời và điềm tĩnh. Nữ ca sĩ quê gốc Đà Nẵng chọn cách thản nhiên trước lời tố "mắc bệnh ngôi sao" cùng những phản ứng được cho tiếp tục "đá xéo" của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên trên Facebook gần đây. 
Hiện tại, "Họa mi tóc nâu" đang có những ngày vi vu ở Mỹ. Chuyến đi này của cô khá bất ngờ với fan, nhiều người chỉ biết Mỹ Tâm đã rời khỏi Việt Nam thông qua loạt hình ảnh xuất hiện trên trang cá nhân của ca sĩ Hồng Ngọc. 
Vốn là bạn bè thân thiết, Mỹ Tâm đã dành thời gian đến thăm vợ chồng Hồng Ngọc và Thomas Tâm Nguyễn ở thành phố Garland (bang Texas, Mỹ). Tại đây, cô được gia chủ đích thân xuống bếp nấu món phở bò để chiêu đãi. Trong thời gian chờ đợi, nữ ca sĩ Tóc nâu môi trầm vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm cùng con trai và con gái của Hồng Ngọc.
Viết lên trang Facebook chiều 18.11, Hồng Ngọc cho biết lúc đầu cô chỉ định đăng một ảnh nhưng sau đó thấy hình nào cũng vui nên đăng hết. "Hôm nay vui quá xá, cô Tâm đến thăm mẹ, còn bố xuống bếp nấu món phở bò. Cảm ơn cô Tâm đã ghé thăm gia đình nhỏ của chị nhé", Hồng Ngọc chia sẻ. 
Dòng trạng thái này của Hồng Ngọc nhanh chóng nhận được nhiều lượt like và bình luận. Trong đó có ca sĩ Thanh Thảo, cô gửi lời nhắn tiếc nuối vì đã không thể có mặt cùng vui vẻ trong dịp này, qua đó tiết lộ Mỹ Tâm là cao thủ uống bia, khi viết "đội hình này là không ai uống lại bé nha". 
Dưới đây là một số hình ảnh Mỹ Tâm đến nhà Hồng Ngọc chơi:
Mỹ Tâm ghé thăm nhà vợ chồng Hồng Ngọc ở Mỹ - ảnh 2Cô được đích thân nhạc sĩ Thomas Tâm Nguyễn xuống bếp, chiêu đãi món phở bò
Mỹ Tâm ghé thăm nhà vợ chồng Hồng Ngọc ở Mỹ - ảnh 3'Họa mi tóc nâu' cùng con trai lớn của Hồng Ngọc 
Mỹ Tâm ghé thăm nhà vợ chồng Hồng Ngọc ở Mỹ - ảnh 4Và cùng đứa con gái nhỏ Hồng Ân của nữ ca sĩ Mắt nai cha cha cha

Châu Ngôn
Ảnh: FBNV

>> MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên: Nghệ sĩ nên thân thiện, hòa đồng
>> Nguyên Vũ: Mỹ Tâm lưu diễn vẫn đi ăn chung với mọi người
>> Mỹ Tâm vẫn rạng ngời giữa ồn ào bị tố ‘bệnh ngôi sao’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.