Mỹ Tâm hoãn liveshow 'Tri âm' ở Hà Nội dù đã chuẩn bị gần xong

P.C.Tùng
P.C.Tùng
27/04/2021 20:36 GMT+7

Trước diễn biến phức tạp gần đây của dịch Covid-19 , ca sĩ Mỹ Tâm vừa chính thức thông báo về việc dời lịch biểu diễn liveshow Tri âm tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) - dự kiến vào tối 1.5.

Mỹ Tâm cho biết trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 thời gian gần đây, nữ ca sĩ và ê kíp đã quyết định dời lịch diễn của liveshow Tri âm vào tối 1.5 tới tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Cô nói: "Dời show là rất cần thiết và bắt buộc để góp phần chung tay cùng cộng đồng đối phó dịch bệnh, dù các công tác chuẩn bị sân khấu đã thực hiện hơn 80%".

Sân khấu của liveshow Tri âm tại Hà Nội đã hoàn thành được 80%

Ảnh: NSCC

Nữ ca sĩ cho biết thêm những khán giả đã mua vé liveshow Tri âm tại Hà Nội có thể bảo lưu hoặc hủy vé (sẽ được hoàn tiền) nếu không thể chờ đến show diễn sau dịch. Cô mong khán giả thông cảm và ủng hộ cho quyết định này của ê kíp. Sau khi dịch bệnh được kiểm soát tốt và tình hình ổn định, cô và ê kíp của mình sẽ thông báo với khán giả về lịch diễn của liveshow Tri âm tại Hà Nội sớm nhất.
Được biết chiều 27.4, Thành ủy Hà Nội cũng vừa có công văn yêu cầu kích hoạt toàn bộ hệ thống phòng chống dịch, tạm dừng tổ chức lễ hội, sự kiện tập trung đông người và các tuyến phố đi bộ, đảm bảo tuyệt đối an toàn dịp nghỉ lễ và các hoạt động bầu cử.

Mỹ Tâm trong liveshow Tri âm tại TP.HCM tối 25.4

Ảnh: Hiệp Văn

Mỹ Tâm từng phải hủy lịch diễn liveshow Tri âm tại TP.HCM lẫn Hà Nội một lần vào tháng 3 năm nay do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trước đó vào tối 25.4, liveshow Tri âm của Mỹ Tâm tại sân vận động Phú Thọ (TP.HCM) đã diễn ra thành công, chinh phục được trái tim của khán giả hâm mộ đã đồng hành cùng cô trong suốt hành trình âm nhạc 20 năm qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.