Mỹ Tâm lần đầu lên tiếng về việc bị 'sàm sỡ' trên sân khấu

23/06/2018 09:52 GMT+7

Cách đây không lâu, thông tin Mỹ Tâm bị một vị khách lên sân khấu ôm và có hành vi không đúng mực đã gây xôn xao dư luận. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ thẳng thắn kể lại toàn bộ sự việc.

Cuối tháng 5 vừa qua, đoạn clip Mỹ Tâm bị một khán giả sàm sỡ khi đang biểu diễn trên sân khấu thu hút sự quan tâm của dư luận. Cụ thể, trong lúc đang trình diễn, một khán giả lên tặng hoa và có hành vi không đúng mực khiến Họa mi tóc nâu lập tức bỏ vào hậu trường mà không kịp chào khán giả.
Nhân vật được cho là có hành vi không chuẩn mực này được Mỹ Tâm gọi là "chú". Nữ ca sĩ cho biết: "Hôm đó là một buổi tiệc chiêu đãi và Tâm là một trong những ca sĩ trình diễn trong buổi tiệc đó. Sau khi có chút men trong người, chú chạy lên sân khấu và ôm Tâm. Rồi mình né ra, chú lại ôm tiếp, rồi mình né ra chút nữa, đại khái là như thế thôi. Sau đó, đến bài tốp ca cuối cùng thì mình thấy chú ùa lên sân khấu luôn. Biết rằng hát không được nữa nên mình đi vào luôn nhưng cũng bình thường thôi, không có gì. Mình chỉ biết né thôi chứ giờ làm sao".
Có lẽ do chú ấy say quá. Sau khi có chút men trong người, chú chạy lên sân khấu và ôm Tâm. Rồi mình né ra, chú lại ôm tiếp, rồi mình né ra chút nữa, đại khái là như thế thôi
Ca sĩ Mỹ Tâm
Mỹ Tâm cho rằng câu chuyện không đến mức như dân mạng lan truyền nhưng cô cũng dành sự quý trọng cho những khán giả công tâm đã lên tiếng, thể hiện sự trân trọng nghệ sĩ. "Tâm đọc một số bình luận hơi quá đáng cho chú ấy thì thấy hơi tội. Câu chuyện không quá mức như vậy và Tâm không thích những bình luận đó", nữ ca sĩ chia sẻ.
"Họa mi tóc nâu" cũng nói thêm: "Thực ra khán giả yêu mình quá nên mới thế thôi. Hồi trước mình rất khó chịu, cứ thấy khán giả nào hơi quá khích là mình né ra ngay. Vừa nhìn thấy họ khác là mình chuẩn bị liền. Đó cũng là cái cách mình phán xét tình huống nhưng rõ ràng, những trường hợp đó mình không hề lường trước được. Ở đây, tôi đặt tình huống là khán giả họ yêu mình, song không cố ý. Còn với trường hợp khán giả cố ý, họ chạy lên sân khấu để cố tình làm thế với mình, mà bản thân lại không lên tiếng được thì đúng là rất khó".
"Tôi mong sau này mọi người xem ca nhạc một cách văn minh hơn, đến cuối bài có thể lên tặng hoa. Nếu đề nghị ôm tôi, tôi sẽ nói rằng người yêu tôi ghen, bắt tay được rồi. Tôi nghĩ như vậy sẽ hay hơn”, Mỹ Tâm nêu quan điểm.
Nữ ca sĩ cũng bày tỏ rằng cô mong mọi việc dừng lại ở vấn đề nghệ sĩ cần có người bảo vệ để tránh những tình huống quá khích trên sân khấu. "Trong mọi vấn đề, Tâm luôn muốn ứng xử nhẹ nhàng, trong trường hợp không giải quyết được thì mình hãy cố gắng làm rõ. Và ngay từ đầu, mình phải cố gắng bảo vệ bản thân", cô chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.