Mỹ Tâm “nghẹn ngào” vì được Thanh Tùng “vuốt má”!

17/11/2012 18:00 GMT+7

(iHay) Trong đêm chung kết 4 Vietnam Idol 2012 tối 16.11, Mỹ Tâm đã có những giây phút mắc cỡ, đỏ mặt và thậm chí nghẹn ngào sau khi được thí sinh Thanh Tùng “vuốt má”.

(iHay) Trong đêm chung kết 4 Vietnam Idol 2012  tối 16.11, giám khảo xinh đẹp Mỹ Tâm đã có những giây phút mắc cỡ, đỏ mặt và thậm chí nghẹn ngào sau khi được thí sinh Thanh Tùng “vuốt má”.

>> MV Trắng Đen của Mỹ Tâm vào top 4 clip được bình luận nhiều nhất Youtube
>> Mỹ Tâm bị ốm sau khi quay xong MV “Trắng - Đen”
>> Vietnam Idol 2012: Top 7 “gặp khó” với nhạc của Đức Trí và Lưu Thiên Hương

Trong đêm thi vừa qua, Thanh Tùng, chàng hot boy đang được khá nhiều khán giả, đặc biệt là khán giả nữ ưu ái, đã rất thông minh khi lựa chọn thể hiện ca khúc Chàng sơmi của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, phù hợp với cá tính và chất giọng của mình.

Kiện tướng wushu thế giới đa tài này còn “ghi điểm” khi xuất hiện trên sân khấu thật giản dị và thư sinh trong chiếc áo sơmi trắng và quần jean, ngồi hát ca nhẹ nhàng với sự hỗ trợ hai nhạc công.

  

 
Thanh Tùng biểu diễn nhẹ nhàng, dễ thương ca khúc Chàng sơmi

Tưởng chừng như trung thành với phong cách nhẹ nhàng như trên, nhưng Thanh Tùng đã bất ngờ rời khỏi vị trí trình diễn của mình trên sân khấu, đi đến giao lưu với khán giả, và không quên ghé ngang bàn giám khảo và âu yếm “vuốt má” nữ giám khảo Mỹ Tâm.

Trước hành động táo bạo này của Thanh Tùng, Mỹ Tâm nghẹn ngào suốt một thời gian dài mà không biết phải phát biểu gì, nữ ca sĩ xinh đẹp chỉ biết thốt lên: “Em cứ như vậy thì làm sao chị có thể nói gì được…!”, và phải nhờ nhạc sĩ Quốc Trung đỡ lời giúp.


Mỹ Tâm bối rối sau khi được Thanh Tùng "vuốt má"

Sau phần nhận xét của giám khảo Quốc Trung, Mỹ Tâm cho Thanh Tùng và khán giả biết rằng, cái “vuốt má” của Thanh Tùng là cử chỉ tình cảm đáng yêu mà lần đầu tiên Mỹ Tâm nhận được.

Mỹ Tâm có vẻ hơi khó tính trong phần nhận xét cho các thí sinh khác trong đêm thi vừa qua, nhưng với Thanh Tùng, chị không chê trách gì nhiều, mặc dù tiết mục của Thanh Tùng vẫn ở mức sạch sẽ nhưng chưa có tính đột phá và hoàn hảo.

Bên cạnh Thanh Tùng, các thí sinh khác của Top 7 Vietnam Idol chưa thật sự thành công trong đêm thi với các tác phẩm của hai nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và Đức Trí vừa qua. Trong đó, “bị chê” nhiều nhất là hai thí sinh luôn nhận được sự ưu ái của khán giả hâm mộ: Ya Suy và Nguyễn Hương Giang.

 


Được khen là xinh đẹp, Mỹ Tâm luôn nhí nhảnh tạo dáng

Hiền Nhi
Ảnh: Ân Nguyễn

>> Nhạc sĩ Đức Trí hăng say hướng dẫn cho Top 7 Vietnam Idol 2012
>> Vietnam Idol 2012: Hương Giang trổ tài hát nhạc Hàn
>> Thanh Bùi hướng dẫn thí sinh Vietnam Idol hát tiếng Anh
>> Top 8 Vietnam Idol tưng bừng đón đón Halloween
>> Chung kết 2 "Vietnam Idol 2012": "Bản sao của Uyên Linh" bị loại
>> Thí sinh Vietnam Idol “luyện” tiếng Anh
>> “Đột nhập” ngôi nhà chung của Top 9 Vietnam Idol
>> Mỹ Tâm xuất chiêu dạy “học trò” Vietnam Idol

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.