Mỹ Tâm rơi nước mắt trước hơn 10.000 khán giả trên phố đi bộ

04/12/2017 09:38 GMT+7

Hơn 10.000 khán giả đã có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM vào tối 3.12 để hòa cùng những giai điệu trẻ trung do Mỹ Tâm biểu diễn.

Dù tối mới diễn ra sự kiện nhưng hàng ngàn bạn trẻ đã có mặt từ chiều để xếp hàng dài mua CD vol. 9 và kiên nhẫn đợi Mỹ Tâm tặng chữ ký trên album. 5.000 đĩa CD album Tâm 9 đã được bán sạch, chưa kể số lượng đĩa đặt online.
Theo chia sẻ của chủ nhân album, Tâm 9 đã lập kỷ lục về số lượng bán ra trong ngày so với các sản phẩm mà cô từng ra mắt trước đây. Điều này chứng tỏ sức nóng chưa bao giờ có dấu hiệu giảm của Mỹ Tâm giữa thị trường băng đĩa đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của việc vi phạm bản quyền của nhiều trang nhạc online.
Mỹ Tâm ký đĩa cho người hâm mộ chiều 3.12. ẢNH: NSCC
Ngoài buổi ký tặng đĩa cho người hâm mộ, Mỹ Tâm cũng tổ chức một buổi tiệc cocktail để trò chuyện cùng bạn bè trong nghề thân thiết của cô như đạo diễn Quang Dũng, Nguyễn Tranh, nhạc sĩ Lê Quang, quản lí cũ Thái Huân, nhạc sĩ Khắc Hưng, Đức Trí, ca sĩ Hiền Thục, Đức Phúc, diễn viên Mai Tài Phến và giới truyền thông, chia sẻ nhiều câu chuyện hậu trường khi làm đĩa.
Đáng chú ý trong sản phẩm âm nhạc lần này là việc sau khi nghe hết cả album vol.9, người hâm mộ bất ngờ khi thấy toàn CD có tới 13 ca khúc chứ không chỉ là 12 như phần bìa đĩa và hình họa trong album in ấn. Mỹ Tâm cũng đã bật mí ca khúc thứ 13 trong album vol.9 có tựa Người hãy quên em đi do Khắc Hưng sáng tác theo phong cách bossa nova rất bắt tai và anh cũng chính là nguồn cảm hứng và động lực để cô thực hiện vol.9.
Chủ nhân album Tâm 9 sung sức trong buổi biểu diễn. ẢNH: NSCC
12 ca khúc trong album lần này của Mỹ Tâm gồm: Đừng hỏi em (Mỹ Tâm), Cô ấy là ai (Khắc Hưng), Anh chưa từng biết (Phan Mạnh Quỳnh), Nếu có buông tay (Khắc Hưng), Đau thế mà (Mỹ Tâm), Mong cho anh (Vũ Cát Tường), Lạnh lùng (Mỹ Tâm), Muộn màng là từ lúc (Đức Trí), Biết khi nào gặp lại (nhạc: Tấn Phong, lời: Khắc Hưng), Nếu anh đi (Khắc Hưng), Chuyện buồn (Phan Mạnh Quỳnh), Đâu chỉ riêng em (Khắc Hưng). Dù album được thu âm hoàn toàn tại VN, nhưng để đảm bảo chất lượng âm thanh cho toàn bộ các ca khúc nằm trong album, Mỹ Tâm đã nhờ đến êkíp Hàn Quốc, cũng là những người bạn gắn bó với nữ ca sĩ từ album vol.5 Vút bay, đảm nhiệm công đoạn cuối cùng trước khi Tâm 9 được ra mắt.
Vào lúc 20 giờ cùng ngày, rất đông khán giả đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM để được xem đêm nhạc streetshow do Mỹ Tâm biểu diễn, khiến nơi đây đông đúc đến tắc nghẽn.
Khán giả đông kín khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ ẢNH: NSCC
Ước tính có hơn 10.000 khán giả đã hòa cùng Mỹ Tâm trong đêm nhạc giới thiệu album này. Cô khiến hàng nghìn khán giả bên dưới rần rần, hò reo và liên tục cổ vũ. Nếu như nữ ca sĩ mở đầu sự kiện với ca khúc Đừng hỏi em nồng nàn cảm xúc thì đến tiết mục gần cuối Đâu chỉ riêng em, hàng nghìn người bên dưới đã vẫy đèn phát sáng rồi hát theo vang trời tạo nên không khí gần gũi.
Chính tình cảm của khán giả dành cho mình quá chân tình, Mỹ Tâm đã xúc động đến rơi nước mắt và cho biết đây sẽ là nguồn động lực, “tình yêu lớn” để cô sẽ tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm chất lượng hơn nữa trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.