Mỹ Tâm tái ngộ Quang Dũng trong 15 năm 'Thay lời muốn nói'

03/04/2015 18:02 GMT+7

(TNO) Trong đêm nhạc đặc biệt kỷ niệm 15 năm chương trình Thay lời muốn nói , 'họa mi tóc nâu' Mỹ Tâm sẽ có dịp tái ngộ cùng nam ca sĩ Quang Dũng trong một tình khúc đầy lãng mạn của nhạc sĩ Đức Trí.

(TNO) Trong đêm nhạc đặc biệt kỷ niệm 15 năm chương trình Thay lời muốn nói, 'họa mi tóc nâu' Mỹ Tâm sẽ có dịp tái ngộ cùng nam ca sĩ Quang Dũng trong một tình khúc đầy lãng mạn của nhạc sĩ Đức Trí.

Đôi song ca Mỹ Tâm và Quang Dũng - Ảnh: Thang Dang

Mặc dù đang bận rộn với hai đêm diễn tái hiện lại live concert Heartbeat diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội nhưng Mỹ Tâm vẫn nhận lời tham gia chương trình Thay lời muốn nói số đặc biệt kỷ niệm 15 năm của chương trình này.

Với chủ đề Mang yêu thương đến mọi người, "họa mi tóc nâu" đã chọn ca khúc Nắm lấy tay nhau do chính cô sáng tác để thể hiện trong chương trình. Đây là ca khúc từng được Mỹ Tâm thể hiện và để lại nhiều ấn tượng với khán giả trong live concert vừa qua. 

Đặc biệt, Mỹ Tâm cũng sẽ tái ngộ cùng nam ca sĩ Quang Dũng trong ca khúc Yêu thương mong manh của nhạc sĩ Đức Trí. Đôi song ca ăn ý này từng rất được lòng khán giả và sự tái ngộ lần này của cả hai khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.
Ngoài ra, BTC còn hé lộ sự có mặt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với ca khúc Ô kìa đời bỗng dưng vui (Hoàng Thi Thơ) kết hợp cùng nhóm Baby Kitty. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu, Đức Tuấn, Võ Hạ Trâm, Trúc Nhân, Thanh Ngọc, Quốc Thiên… với những khúc hát tươi vui như  Xin chào xin chào, Hát mãi cho nhau, Chào ngày mới, Sống như những đóa hoa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.