Mỹ Tâm tất bật chuẩn bị cho live show đầu tiên tại Hàn Quốc

Thành Long
Thành Long
05/10/2018 09:46 GMT+7

Trước ngày diễn ra live show đầu tiên tại Hàn Quốc, giọng ca Người hãy quên em đi tích cực làm việc cùng ê-kíp để mang lại đêm diễn ấn tượng cho người xem.

Chỉ còn hơn 2 tuần nữa, live show đầu tiên của Mỹ Tâm tại Hàn Quốc mang tên First Love sẽ diễn ra tại sân vận động Jangchung. Đây là đêm diễn đặc biệt của nữ ca sĩ sau một loạt những hoạt động tại Hàn Quốc từ đầu tháng 9, nổi bật trong số đó là việc xuất hiện đầy ấn tượng và chinh phục khán giả tại DMC Festival.
Hiện tại, Mỹ Tâm đang chuẩn bị ráo riết cho live show sắp tới của mình. Cô thường xuyên di chuyển giữa hai địa điểm để theo dõi tiến độ thực hiện của ê-kíp cho sân khấu và tập luyện với ban nhạc. Được biết, ngoài những ca khúc mới nhất trong album Tâm 9, giọng ca gốc Đà Nẵng sẽ trình diễn một số ca khúc từng giúp cô tạo dấu ấn trong lòng khán giả từ những ngày đầu đi hát. Các tiết mục cũng sẽ được biên tập kỹ lưỡng bởi Mỹ Tâm và nhà sản xuất âm nhạc Cho Sung Jin để đảm bảo tính kết nối giữa âm nhạc và khán giả.
Mới đây, Mỹ Tâm cũng chính thức đăng tải đường dẫn đăng ký đặt vé xem show diễn trên trang fanpage. Dù được thông báo chính thức về việc có hiệu lực từ ngày 4.10, nhưng số lượng truy cập vào website đã đạt đến con số "khủng" khiến nhiều fan không thể theo dõi các thông tin được đăng tải. Theo tiết lộ từ đại diện của nhà phát hành vé tại Hàn Quốc, họ đã phải nâng cấp hệ thống ngay lập tức để đảm bảo việc truy cập của người dùng không bị gián đoạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.