Mỹ Tâm và rapper Binz kết hợp trong hit “thả thính” hớp hồn người nghe

P.C.Tùng
P.C.Tùng
23/05/2019 17:32 GMT+7

Mỹ Tâm sẽ phát hành album nhạc phim Chị trợ lý của anh vào ngày 26.5 tới. Ngoài kết hợp với nhạc sĩ Khắc Hưng, Mỹ Tâm còn lần đầu hợp tác với rapper Binz trong ca khúc thả thính ngầu và chất.

Sau đoạn trailer hé lộ về một số ca khúc trong album, nhiều khán giả đã tinh ý nhận ra đoạn song ca bốc lửa của Mỹ Tâm và Binz thuộc ca khúc Con gái như em, từng được Mỹ Tâm giới thiệu trong đoạn credit cuối phim Chị trợ lý của anh.
Đây cũng là lần đầu nữ ca sĩ kết hợp với một trong những rapper đình đám nhất ở thời điểm hiện tại, vì thế ca khúc nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả cũng như các fans của cả hai, mong muốn nhanh chóng được lắng nghe trọn vẹn toàn bộ tác phẩm này.
Thời điểm này, Mỹ Tâm rất thân thiết với rapper Binz cả trong công việc lẫn đời thường
Được biết, Con gái như em là một sáng tác của Binz và Khắc Hưng viết dành riêng cho phim Chị trợ lý của anh. Ca từ sử dụng trong ca khúc là lời tán tỉnh của một chàng trai dành cho một cô gái cá tính và giỏi giang.
Nhờ phần lời được xây dựng dựa trên đoạn đối thoại chân thực đã góp phần giúp sự kết hợp đầu tiên của hai giọng ca gây sốt từ những giai điệu đầu tiên được vang lên cùng với phần hòa âm phối khí hiện đại và bắt tai của nhạc sĩ Khắc Hưng. Một số câu trong lời bài hát đã nhanh chóng trở thành câu cửa miệng của người hâm mộ kể từ thời điểm bộ phim được công chiếu đến nay.
Mỹ Tâm trong phòng thu
Chia sẻ về ca khúc này, Mỹ Tâm cho biết: “Dù là lần kết hợp đầu tiên, nhưng cả hai đã vô cùng ăn ý khi thực hiện thu âm trọn vẹn ca khúc chỉ trong vòng chưa đầy 1 giờ đồng hồ”.
Trong khi đó, rapper Binz cũng thể hiện sự hạnh phúc khi có cơ hội cộng tác cùng thần tượng của anh bấy lâu trong một sản phẩm âm nhạc đặc biệt.
Album nhạc phim Chị trợ lý của anh gồm những sáng tác mới do các nhạc sĩ Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh, Binz chắp bút dành riêng cho phim. Ngoài những bản hit đã được Mỹ Tâm phát hành trên các kênh nghe nhạc online và đã nhận được sự đón nhận của người hâm mộ qua hàng chục triệu lượt xem như Nơi mình dừng chân, Đời là giấc mơ, Khi ta yêu..., một số ca khúc mới trong phim cũng được cô mang vào trong album OST lần này như Rất vui được gặp nhau, Con gái như em, Sao cũng được...
Mỹ Tâm và nam chính Mai Tài Phến trong phim Chị trợ lý của anh
Đây là những sáng tác mang lại cho người xem nhiều cảm xúc khi thưởng thức bộ phim được công chiếu hồi đầu năm nay tại rạp. Người hâm mộ sẽ lần đầu tiên được thưởng thức màn kết hợp cực ngọt giữa cô cùng nam ca sĩ Hà Anh Tuấn, rapper Binz và nam chính Mai Tài Phến của bộ phim.
Bên cạnh các ca khúc nhạc phim, Mỹ Tâm còn gửi tặng người hâm mộ các soundtrack trong phim. Ngoài ra, phần booklet tập hợp những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đẹp chứa đựng nhiều kỷ niệm trong suốt quá trình thực hiện bộ phim cũng sẽ được tặng kèm trong album lần này.
Mỹ Tâm sẽ tổ chức một buổi ký đĩa riêng cho những khán giả đầu tiên sở hữu trên tay album Chị trợ lý của anh. Cô cho biết: “Đây chắc chắn sẽ là dịp để người hâm mộ cùng tập trung lại với nhau để ôn những kỷ niệm với bộ phim cùng Mỹ Tâm”. Hiện các fans đã tranh thủ xếp lịch đến buổi ký đĩa để có cơ hội trở thành những chủ nhân đầu tiên của album. Nhiều khán giả ở xa cũng đang hồi hộp chờ đợi thông tin cập nhật mới nhất để nhanh tay sở hữu được những album nhạc phim đầu tiên.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.