Nam A Bank tiếp tục đồng hành với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

31/07/2019 13:23 GMT+7

Nam A Bank là ngân hàng duy nhất đồng hành xuyên suốt cùng cuộc thi Miss Universe Vietnam (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019) với chủ đề Brave Heart - Trái tim dũng cảm, vừa chính thức khởi động tại TP.HCM.

Xuyên suốt cuộc thi, Nam A Bank sẽ hỗ trợ tài chính, cung cấp các sản phẩm dịch vụ giúp các thí sinh thuận tiện hơn trong các hoạt động mua sắm, chuẩn bị tốt nhất cho hành trình chinh phục vương miện trong vòng chung kết dự kiến tổ chức ngày 7.12 tại Nha Trang. Ngoài ra, đại diện Nam A Bank sẽ tham gia tư vấn, hỗ trợ và định hướng Top 70 thí sinh phát triển tiềm năng bản thân trong chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.
Song song với các hoạt động chính của cuộc thi năm nay, Nam A Bank tiếp tục đồng hành cùng Quỹ từ thiện của Miss Universe Vietnam để nối dài các hoạt động ý nghĩa như trao nhà tình thương cho những hộ nghèo, tặng quà cho trẻ em kém may mắn, truyền cảm hứng tích cực cho cộng đồng cùng các hoạt động hướng tới lối sống xanh và bảo vệ môi trường.
Trước đó, Nam A Bank đã đồng hành xuyên suốt các mùa Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2008, 2015, 2017 và Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, cũng như đồng hành cùng các người đẹp như Phạm Hương, Trương Thị May, Lệ Hằng… tham dự Miss Universe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.