Nam ca sĩ Nhật Bản và bạn gái bị bắt vì tàng trữ cần sa

23/05/2019 14:28 GMT+7

Ngày 22.5 (giờ địa phương), làng giải trí Nhật Bản chấn động vì ca sĩ Taguchi Junnosuke và nữ diễn viên Rena Komine đã bị cảnh sát bắt giữ tại nhà riêng.

Theo truyền thông Nhật Bản, nhà của nam ca sĩ Taguchi Junnosuke và bạn gái đã bị cảnh sát khám xét và phát hiện trong nhà có chứa cần sa. Cựu thành viên nhóm nhạc KAT-TUN bị cảnh sát đưa đi vào khoảng 13 giờ (giờ địa phương) ngày 22.5. Theo báo cáo thì cảnh sát đã tìm thấy một vài gram cần sa khô cùng với một số thiết bị chế biến và các vật dụng khác dùng để hút cần sa. Cảnh sát Nhật Bản vẫn đang trong quá trình điều tra và các chứng cứ sẽ được chuyển tới văn phòng công tố thành phố Tokyo vào ngày 24.5 tới.
Được biết, đài phát thanh ABC của Nhật Bản đã tuyên bố không phát sóng chương trình radio của Taguchi Junnosuke. Đồng thời, chương trình Go out holiday! của nam ca sĩ này cũng không được tiếp tục chiếu trên các đài truyền hình. Sự kiện chấn động này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến tour diễn khắp nước Nhật của Taguchi Junnosuke vào tháng 7 sắp tới và con đường tương lai của cựu thành viên nhóm KAT-TUN sẽ trở nên mờ mịt hơn. Bên cạnh đó, người hâm mộ của anh cảm thấy vô cùng thất vọng trước scandal của thần tượng.
Nam ca sĩ Nhật Bản và bạn gái bị bắt vì tàng trữ cần sa
Taguchi Junnosuke và bạn gái có mối tình lâu năm khiến nhiều người ngưỡng mộ Ảnh: Chụp màn hình
Taguchi Junnosuke ra mắt vào năm 2006 với tư cách là thành viên của nhóm nhạc KAT-TUN dưới quyền quản lý của công ty Johnny’s Entertainment. Khán giả ái mộ nhóm KAT-TUN thường gọi anh là Junno, nam ca sĩ sở hữu chiều cao lý tưởng với khả năng vũ đạo điêu luyện. Ngoài ra, anh còn biết đến với vai trò là một diễn viên từng tham gia nhiều phim truyền hình và điện ảnh như Hanayome to Papa, Mouhouhan, Shounen wa Tori ni Natta… Taguchi Junnosuke từng nhận được giải thưởng Diễn viên phụ xuất sắc nhất tại lễ trao giải Nikkan Sports Drama Grand Prix.
Năm 2016, Taguchi Junnosuke tuyên bố kết hôn với nữ diễn viên tài năng Rena Komine đồng thời anh cũng rời khỏi nhóm KAT-TUN để phát triển sự nghiệp solo. Nhiều nguồn tin cho hay, nam ca sĩ rời nhóm để kết hôn cùng mối tình 9 năm của mình hơn là để phát triển sự nghiệp. Bạn gái của nam ca sĩ được khán giả Nhật Bản đánh giá cao về tài năng diễn xuất cũng như ngoại hình trẻ trung mặc dù cô lớn hơn Taguchi Junnosuke đến 5 tuổi. Mối tình của Taguchi Junnosuke và nữ diễn viên Rena Komine được nhiều khán giả ngưỡng mộ, cả hai được ví là “cặp đôi vàng” của làng giải trí Nhật Bản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.