Nam Em đảm nhận vai chính ngay lần đầu đóng phim điện ảnh

13/12/2016 11:56 GMT+7

Lần đầu chạm ngõ điện ảnh, Nam Em đã được giao vai nữ chính trong phim điện ảnh mang tên Lô tô . Đóng cùng top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 là những gương mặt gạo cội như NSƯT Hữu Châu , Trung Dân, ca sĩ Phương Thanh…

Chiều 12.12 , đoàn làm phim điện ảnh Lô tô có buổi ra mắt giới truyền thông TP.HCM với sự góp mặt của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh, nhà sản xuất Lý Minh Thắng, NSƯT Hữu Châu, ca sĩ Phương Thanh, top 8 Hoa hậu Trái đất Nam Em, Á vương Trịnh Xuân Nhản, diễn viên Huỳnh Lập, Hải Triều...
Với kịch bản giàu tính nhân văn, tình cha con, bè bạn, khát vọng mãnh liệt được sống thật với chính con người của mình... các diễn viên trong phim đều rất tâm đắc với nội dung của Lô tô và đó cũng là lí do để dàn diễn viên kì cựu nhận lời tham gia bộ phim này.
NSƯT Hữu Châu chia sẻ: "Ban đầu tôi còn e ngại vì đây là vai diễn giả gái thế nhưng khi đọc đến đoạn ông bầu gánh hát lô tô bất chấp mưa gió nhặt một đứa bé ở miếu hoang bên đường về cưu mang thì tôi xúc động và càng về cuối kịch bản, tình cha con của Lệ Liễu và Thương khiến tôi thấy đây là một vai diễn vô cùng nhân văn. Chính vì thế , tôi sẽ cố gắng dồn hết tâm sức của mình để hoàn thành vai diễn này".
Ca sĩ Phương Thanh nhí nhảnh chụp ảnh tại buổi họp báo
Đảm nhận vai con gái của NSƯT Hữu Châu chính là người đẹp Nam Em Đây là lần đầu tiên, top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 đảm nhận vai chính trong một dự án điện ảnh. Không giấu được sự hồi hộp xen chút lo lắng trước thử thách mới, Nam Em cho biết ngay khi đọc kịch bản, cô hoàn toàn bị chinh phục trước sự mạnh mẽ và quyết tâm của Thương trong hành trình đi tìm lại cha mình.
Nam Em tâm sự, có được thành công như hôm nay, cô vẫn luôn nhớ về người cha đã khuất của mình. Lần này, vào vai con gái của NSƯT Hữu Châu, người đẹp vô cùng xúc động vì đã ngưỡng mộ Hữu Châu từ bé và rất mong vai diễn đầu tay của mình sẽ được khán giả đón nhận.
Ca sĩ Phương Thanh cũng khiến nhiều người bất ngờ khi tham gia Lô tô vì hai năm qua, chị đã từ chối rất nhiều lời mời tham gia phim ảnh. Giọng ca Trống vắng cho biết chị muốn tập trung cho âm nhạc cũng như các các chương trình game show truyền hình để có kinh tế chăm lo cho bé Gà. Thế nhưng khi biết mình được đóng cùng đàn anh Hữu Châu và được làm vợ nghệ sĩ Trung Dân nên chị Chanh vui vẻ đồng ý.
Phim sẽ khởi quay từ ngày 18.12 tại Hà Tiên và chính thức ra mắt khán giả cả nước vào cuối tháng 3.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.